Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Tôi mong muốn được ra đi hơn là phải chết

Tạp Chí Giáo Dục

Thủ thành Keylor Navas tỏ ra vô cùng thất vọng khi Real Madrid chiêu mộ thành công Thibaut Courtois từ Chelsea.
Đêm qua, Thibaut Courtois đã chính thức gia nhập Real Madrid với 1 bản hợp đồng kéo dài tới 6 năm. Mức phí không được Los Blancos tiết lộ nhưng theo truyền thông TBN, họ phải chi 35 triệu euro và cho The Blues mượn Mateo Kovacic 1 mùa.
Việc Real Madrid mang về Courtois đồng nghĩa tương lai của Keylor Navas sẽ trở nên rất khó khăn ở Bernabeu. Gần như chắc chắn thủ thành người Costa Rica sẽ phải đóng vai trò dự bị ở mùa giải mới.
Hiểu được điều này nên Navas tỏ ra vô cùng thất vọng. Ngay sau khi Los Blancos công bố hợp đồng, cựu thủ môn của Levante buồn bã cho biết: "Tất nhiên, tôi buộc phải nói ra điều này. Tôi muốn được ra đi hơn là phải chết".
Rõ ràng, Navas nói rằng việc dự bị cho Courtois giống như anh đã chết. Vì thế, nguyện vọng của thủ môn 31 tuổi là được rời Bernabeu trong những ngày tới của phiên chợ Hè.
Ở World Cup vừa qua, Navas chơi cực kỳ xuất sắc, vì thế anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn của châu Âu nếu muốn rời Real Madrid.
Navas đến đội bóng Hoàng gia TBN từ năm 2014 với mức phí chỉ 10 triệu euro. Tại đây anh đã giành được rất nhiều các danh hiệu lớn bao gồm 3 Champions League, 1 La Liga, 4 Club  World Cup, 3 Siêu cúp châu Âu và 1 Siêu cúp TBN.
Tiểu Lục (theo bongdaso)

Bình luận (0)