Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Guardiola thúc giục Sterling gia hạn hợp đồng

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Pep Guardiola muốn tiền đạo Raheem Sterling nhanh chóng ký vào bản hợp đồng mới để chấm dứt những đồn đoán về tương lai.
Sau khi tỏa sáng ở World Cup, Raheem Sterling tiếp tục duy trì phong độ khi trở lại CLB. Đêm qua, tiền đạo người Anh đã đóng góp 1 bàn thắng giúp Man City có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 ngay tại Emirates.
Quá ấn tượng trước phong độ cao và ổn định của Sterling, HLV Pep Guardiola đã thúc giục cậu học trò nhanh chóng đồng ý gia hạn hợp đồng. Hiện giao kèo của tiền đạo 23 tuổi vẫn còn 2 năm và nhận mức lương 180.000 bảng/tuần.
Tuy vậy, The Sun tiết lộ để giữ chân Sterling, BLĐ The Citizens sẵn sàng đưa ra 1 bản hợp đồng dài hạn kèm mức lương 300.000 bảng/tuần. Nếu đồng ý gắn bó lâu dài ở Etihad, cựu sao Liverpool sẽ trở thành cầu thủ người Anh hưởng lương cao nhất thế giới.
Phát biểu sau trận đấu, Guardiola nói: "Bố và mẹ cậu ấy đã cho cậu ấy 1 cơ thể thật đặc biệt. Cậu ấy quá nhỏ bé nhưng đã sẵn sàng ra sân trong 1 tuần trước và chúng tôi cần cậu ấy hôm nay.
Tôi không nói chuyện với Raheem về hợp đồng vì tôi không phải là giám đốc thể thao và thậm chí không phải là người quản lý. Tôi chỉ là 1 HLV và công việc của tôi là gắn kết các cầu thủ và giành chiến thắng trong mỗi trận đấu.
Cậu ấy được yêu mến trong phòng thay đồ, tất cả chúng tôi đều muốn cậu ấy hạnh phúc và tiếp tục ở lại. Cậu ấy cũng hiểu điều đó, nhưng người đại diện có thể chưa đạt thỏa thuận nên việc ký kết chưa thể xảy ra".
Chiến thắng trước Arsenal đêm qua là 1 lời khẳng định đanh thép cho câu nói của Pep trước mùa giải "Man City mạnh mẽ và tuyệt vời hơn mùa trước".
Tiểu Lục (theo bongdaso)

Bình luận (0)