Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Son Heung-min vẫn hướng về Tottenham dù tham dự Asiad

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo 26 tuổi thừa nhận vẫn dõi theo các đồng đội ở Anh dù đang cùng Hàn Quốc thi đấu tại Indonesia. 
"Dĩ nhiên, tôi luôn dõi theo Tottenham, tôi rất vui khi Lucas có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh cho chúng tôi và Harry Kane cũng đã ghi bàn trong tháng 8", Son nói.
Son đã có bàn thắng đầu tiên cho Olympic Hàn Quốc tại Asiad 2018. 
Tiền đạo của Tottenham ghi bàn duy nhất, giúp Hàn Quốc đánh bại Kyrgyzstan 1-0 ở lượt trận cuối bảng E, qua đó giành vé vào vòng 1/8 môn bóng đá nam. Hàn Quốc sẽ gặp Iran ở trận đấu tiếp theo. "Tôi dõi theo Tottenham dù đi bất kỳ đâu. Khi họ gặp Man Utd, tôi sẽ cổ vũ họ", Son nói.
Tottenham đánh bại Fulham 3-1 ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Họ toàn thắng cả hai trận đầu mùa. Đội bóng thành London cho phép Son đến Indonesia để khoác áo Hàn Quốc. Nếu giúp đội nhà giành HC vàng, Son sẽ được miễn 21 tháng nghĩa vụ quân sự.
"Tôi không thể nói mình chắc chắn 100% sẽ giành HC vàng. Chúng tôi đang trên đường tạo ra một điều gì đó, giành một vài danh hiệu nào đó. Nhưng tôi chưa nghĩ về trận chung kết lúc này. Chúng tôi có thể tận hưởng chiến thắng này và phải sẵn sàng cho vòng 1/8", Son nói sau khi giúp đội nhà đánh bại Kyrgyzstan.
Trước khi rời Tottenham để đến Jakarta, Son đã xin lỗi các đồng đội ở Tottenham vì vắng mặt ba tuần. Tại Asiad, Hàn Quốc là ĐKVĐ môn bóng đá nam, và họ cho thấy quyết tâm bảo vệ chiếc HC vàng khi triệu tập đội hình mạnh, gồm ba tuyển thủ quốc gia trên 23 tuổi.
Vĩnh San (theo vnexpress)

Bình luận (0)