Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Man City nhắm “bom tấn” 60 triệu bảng, Mourinho phát hờn

Tạp Chí Giáo Dục

Man City của Pep Guardiola được cho sẵn sàng chi 60 triệu bảng để đưa Ruben Neves từ Wolves về vào tháng Giêng tới đây, sau khi để lỡ Jorginho, cập bến Chelsea. Trong khi bực bội vì MU mua sắm không như ý, việc hàng xóm đã mạnh lại xúc tiến mua thêm càng khiến Mourinho phát hờn.
Man City nhắm mua Ruben Neves giá 60 triệu bảng
Nhà vô địch Premier League chỉ có một hợp đồng lớn trong phiên chợ hè 2018 – tiền vệ Riyad Mahrez từ Leicester City vốn theo đuổi từ hè trước.
Dù để lỡ một số mục tiêu nhưng Man City vẫn cho thấy uy lực đáng sợ của mình, thắng dễ sau 2 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn suy tính đường dài, muốn tăng cường lực lượng mạnh hơn nữa, mà cụ thể nhắm mang về Ruben Neves sau khi hụt ký Jorginho.
Cầu thủ người Bồ được định giá ở tầm 60 triệu bảng và Man xanh không ngại chi ra một khoản như thế để đáp ứng yêu cầu của cựu HLV Barca.
Pep sẽ có cái nhìn chuẩn xác hơn nữa về Neves khi Man City gặp Wolves vào cuối tuần này. Neves được đánh giá là một tiền vệ trung tâm tài năng, được ví như "Pirlo mới", với khả năng thu hồi bóng tốt mà kiến tạo cũng hay cùng khả năng ghi bàn.
L.H (theo vietnamnet)

Bình luận (0)