Y tế - Văn hóaThư giãn

Triển lãm ảnh giáo dục về hiểu biết quốc tế lần thứ 16

Tạp Chí Giáo Dục

Trin lãm thu hút đông đo HS tham quan

Ngày 22-8, tại Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.Đà Nẵng và Trung tâm Giáo dục vì Sự hiểu biết quốc tế khu vực châu Á Thái Bình Dương (APCEIU) – Hàn Quốc phối hợp tổ chức Triển lãm ảnh giáo dục về hiểu biết quốc tế lần thứ 16.

Theo đó, triển lãm giới thiệu hơn 100 bức ảnh được chụp bởi: 3 nhiếp ảnh gia, 16 học sinh trung học đến từ Hàn Quốc và 1 nhiếp ảnh gia, 20 học sinh trung học đến từ Đà Nẵng, Việt Nam.

Trước đó các học sinh và nhiếp ảnh gia đã trải qua 7 ngày thực tế học nhiếp ảnh ở những điểm đến của miền Trung – Việt Nam như Huế, Đà Nẵng, Hội An… Đây là hoạt động nhằm giao lưu, hợp tác và phát triển trên lĩnh vực văn hóa – giáo dục là cầu nối quan trọng để các quốc gia, dân tộc xích lại gần nhau, tăng cường sự hiểu biết, tôn trọng lẫn nhau, hướng đến tình đoàn kết, hữu nghị và hòa bình theo xu thế tất yếu trong tiến trình hội nhập quốc tế. Đồng thời là hoạt động bổ ích giúp cho học sinh nâng cao kiến thức, kỹ năng về nghệ thuật nhiếp ảnh, khám phá các khía cạnh đa dạng của cuộc sống hằng ngày thông qua nghệ thuật nhiếp ảnh.

Tin, nh: Vĩnh Yên

Bình luận (0)