Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U: Fan thuê máy bay chế giễu Ed Woodward

Tạp Chí Giáo Dục

Người hâm mộ Man Utd ở Anh đã thuê máy bay giăng biểu ngữ chế giễu phó chủ tịch điều hành Ed Woodward trong trận đấu với Burnley…
Không phải HLV Mourinho, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward mới là cái tên bị người hâm mộ Man Utd chỉ trích nhiều nhất trong thời gian qua. 
Với việc chỉ đưa về Old Trafford 3 tân binh và không đáp ứng yêu cầu của Mourinho, Ed Woodward bị xem là nguyên nhân chính khiến Man Utd khởi đầu mùa giải tệ hại nhất từ năm 1992.
Ngoài ra, người hâm mộ Man Utd cũng đổ lỗi cho Ed Woodward về các hợp đồng thất bại liên tục trong 5 năm nắm quyền tại Old Trafford. Trên sân Turf Moor của Burnley, chiếc máy bay mang biểu ngữ: “Ed Woodward – Chuyên gia thất bại” đã bay qua bay lại nhiều lần.
Nhóm người chịu trách nhiệm thuê máy bay này tuyên bố: “Chiếc máy bay bay qua Turf Moor hôm nay đến từ hội cổ động viên Man Utd bị tổn thương vì khả năng quản lý kém cỏi của Ed Woodward từ năm 2013”.
“Tuyên bố này cũng nhắm đến cánh truyền thông hiện tại, nhữn người đang tấn công HLV mà bỏ qua các vấn đề thực sự của CLB. Ed Woodward đã liên tục hủy hoại các HLV trên thị trường chuyển nhượng vì cách tiếp cận sai lầm”.
“Ed Woodward chỉ cố gắng chiêu mộ các cầu thủ vì giá trị thương mại, hình ảnh… dẫn đến đội hình Man Utd thiếu đi sự cân bằng cần thiết”.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)