Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lingard bất ngờ chia tay ‘siêu cò’ Mino Raiola

Tạp Chí Giáo Dục

Chỉ sau chưa đầy 1 năm, tiền vệ thuộc biên chế Man Utd, Jesse Lingard được cho là đã dừng hợp tác với “siêu cò” Mino Raiola.
Lingard đang đứng trước tương lai bất định tại Man Utd
Hồi tháng 1 năm nay, báo giới Anh khẳng định Jesse Lingard đã bắt tay với “siêu cò” Mino Raiola, người đại diện cho hàng loạt ngôi sao nổi tiếng, trong đó có người đồng đội của anh ở Man Utd là Paul Pogba. Thời điểm đó, sự hợp tác này đã mang đến nhiều hoài nghi cho NHM.
Lý do là bởi Lingard không còn giữ được chỗ đứng trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, đồng thời mối quan hệ giữa Raiola với Man Utd, chính xác là BLĐ đội bóng rất xấu bởi các vấn đề liên quan đến chuyển nhượng. “Siêu cò” người Hà Lan gốc Italia lúc ấy còn liên tục có những chỉ trích nhắm vào Quỷ đỏ.
Tuy nhiên, kết thúc 2 kì chuyển nhượng gần nhất, Lingard vẫn là người của Man Utd dù đã xuất hiện không ít đồn đoán. Bước sang mùa bóng mới, do chấn thương hông gặp phải từ hồi tháng 9 nên tiền vệ 27 tuổi mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân, đều tại Carabao Cup.
Theo thông tin mới nhất được ESPN tiết lộ, Lingard đã dừng hợp tác với Raiola chỉ sau chưa đầy 1 năm làm việc cùng nhau. Đại diện cho ngôi sao người Anh giờ sẽ là người thân trong gia đình. ESPN cho biết, mối quan hệ giữa Lingard với Raiola vẫn tốt đẹp nhưng chưa rõ lý do khiến họ chấm dứt quan hệ cầu thủ – người đại diện.
Hợp đồng của Lingard sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay nhưng Man Utd có thể kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm 1 năm, tức đến cuối tháng 6/2022 để tránh mất trắng ngôi sao này. Dù vậy, BLĐ Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái gì về việc giữ chân cầu thủ 27 tuổi.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)