Y tế - Văn hóaThư giãn

Cầu thủ nhí 2018 chuẩn bị lên sóng

Tạp Chí Giáo Dục

10 cu th nhí năm 2018

Với thời lượng 45 phút mỗi tập, chương trình Cầu thủ nhí 2018 có tổng cộng 15 tập, là một hành trình thử thách cho những cầu thủ nhí để chinh phục ước mơ trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Bà Bùi Thị Huyên – Trưởng phòng Chuyên mục và bình luận Ban Thể thao VTV Đài Truyền hình Việt Nam chia sẻ: “Cầu thủ nhí 2018 là một chương trình rất hữu ích và có sức hút. Trải qua nhiều mùa phát sóng, chương trình vẫn giữ được chất lượng nội dung tốt, hình ảnh đồ họa đẹp, thích hợp với lứa tuổi của các bạn thiếu nhi… Tôi hy vọng thông qua chương trình này sẽ phát hiện, ươm mầm và đào tạo những thế hệ tài năng trẻ cho nền bóng đá nước nhà”.

Huấn luyện viên – danh thủ Nguyễn Hồng Sơn – người đồng hành chính cùng 10 cầu thủ nhí cho biết: “Đối với Cầu thủ nhí 2018, cùng lứa tuổi từ 10-12, tiêu chí tuyển chọn các cầu thủ nhí sẽ dựa trên 50% về chuyên môn, kỹ thuật về bóng đá và 50% về ngoại hình, tính cách của các em. Và dàn cầu thủ năm nay sở hữu ngoại hình rất đẹp, đặc biệt mỗi em đều có những tính cách và tài năng nổi bật. Có em biết vẽ, có em múa đẹp, hát hay, có em lại có khả năng nói tiếng Anh rất xuất sắc”.

Diễn viên Hiếu Hiền và ca sĩ Hòa Minzy tiếp tục được chọn làm bảo mẫu cho các cầu thủ nhí. Cầu thủ nhí 2018 sẽ chính thức phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 15 giờ thứ bảy, bắt đầu từ ngày 8-9. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam, dưới sự đồng hành của Tập đoàn Lotte.

K.N

Bình luận (0)