Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Lãi lớn, Real Madrid tính kế hoạch sửa sang Bernabeu

Tạp Chí Giáo Dục

Năm thứ ba liên tiếp, Real Madrid kết thúc mùa giải với khoản lợi nhuận tăng cao…
Theo tờ Marca, báo cáo sơ bộ về tình hình tài chính của CLB Real Madrid rất lạc quan. Kết thúc năm tài chính của mùa giải 2017/18, đội bóng Hoàng gia có tổng thu nhập lên đến 750,9 triệu euro. Số tiền đó không bao gồm việc bán cầu thủ.
Con số đó tăng 11,3% so với thu nhập của mùa giải trước đó, cân bằng với thành tích tăng trưởng 76,3 triệu euro họ từng có vào năm 2000.
Với tổng thu nhập như vậy, lợi nhuận trước thuế của Los Blancos là 43 triệu euro, 31,2 triệu euro sau thuế. Cũng vì thế, ngân sách hoạt động cho mùa giải hiện tại là 752 triệu euro.
Năm thứ ba liên tiếp, Real Madrid có lãi. Điều đó cũng không quá khó hiểu, bởi những mùa gần đây, họ không đầu tư quá nhiều vào vấn đề nhân sự mà chủ yếu mua các cầu thủ trẻ, trong khi thành tích trên sân cỏ được duy trì với 3 chức vô địch Champions League cũng những danh hiệu ở các mặt trận khác.
Vào ngày 23/9 tới, Chủ tịch Florentino Perez sẽ chủ trì cuộc họp Hội đồng thành viên. Tại đó, họ sẽ phê chuẩn chính thức hoạt động tài chính của mùa giải trước, đồng thời thảo luận về khả năng sử dụng nguồn tài chính cho kế hoạch sửa sang, nâng cấp sân Bernabeu.
Tam Nguyên (theo bongdaso)

Bình luận (0)