Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Rashford nên rời M.U đến… Everton

Tạp Chí Giáo Dục

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Marcus Rashford nên rời Man Utd chuyển đến Everton phát triển sự nghiệp.
Đêm qua, Rashford tiếp tục tỏa sáng trong màu áo tuyển Anh. Tiền đạo 20 tuổi này ghi bàn duy nhất giúp Tam Sư đánh bại Thụy Sĩ 1-0, qua đó cắt mạch thua liên tiếp.
Ngoài bàn thắng, Rashford còn tạo ra không ít tình huống nguy hiểm, đặc biệt từ các pha đá phạt trực tiếp. Phong độ tiền đạo này thể hiện ở tuyển Anh khác xa ở Man Utd, nơi anh thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc đá lệch cánh.
Chứng kiến điều đó, chuyên gia của Sky Sports Jamie Carragher cho rằng Rashford nên rời khỏi Man Utd nếu muốn phát triển tốt hơn. Huyền thoại của Liverpool nhận định: “Tôi không thấy Rashford có đủ khả năng để đánh bật Lukaku lên ghế dự bị. Nhưng mọi người cũng đừng quên rằng Lukaku từng có giai đoạn như Rashford. Cậu ấy phải rời Chelsea để đến Everton phát triển bản thân. Ở đó, cậu ấy thành tay săn bàn số 1 và sau đó chuyển sang Man Utd với vị thế mới”.
“Everton là kiểu CLB mà các cầu thủ như Rashford sẽ được ra sân đều đặn mỗi tuần. Tôi nhớ mùa trước, Rashford chơi tệ trước Brighton và cậu ấy lập tức bị Mourinho loại bỏ. Đó chính là vấn đề của cậu ấy ở Man Utd”.
Tiếp tục chủ đề này, Jamie Carragher tin rằng Rashford có thể tiến xa nếu có những bước đi khôn ngoan. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ rời Man Utd sẽ giúp Rashford tốt hơn. Rõ ràng vào lúc này, cậu ấy không thể trở thành trụ cột của tuyển Anh hay Man Utd”.
“Ở vị trí tiền đạo, bạn phải ở đẳng cấp hàng đầu nếu muốn đá chính ở các đội bóng lớn. Lúc này, Rashford chưa đạt đến đẳng cấp đó, nhưng cậu ấy có thể vào năm 24 tuổi. Lukaku có lẽ là ví dụ sống động cho Rashford học hỏi”.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)