Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Cuối cùng, Mourinho đã tìm được cặp trung vệ ưng ý

Tạp Chí Giáo Dục

Theo Gary Neville, Jose Mourinho đã tìm được cặp trung vệ ưng ý trong số những người ông có ở Man Utd.
Mourinho đã cố gắng chiêu mộ 1 trung vệ mới ở kỳ chuyển nhượng vừa qua nhưng  không thành công. Ông buộc phải sử dụng những cái tên đang có và một số đã mắc sai lầm “chết người”.
Ở trận thua Brighton, Bailly và Lindelof để lộ điểm yếu khi không thể bọc lót cho nhau. Đến trận đấu với Tottenham, Mourinho thử nghiệm Herrera trong sơ đồ 3 trung vệ nhưng Quỷ đỏ còn thua thảm hơn.
Sau đó, HLV người Bồ Đào Nha quay sang sử dụng Smalling và Lindelof. Kết quả, Man Utd thắng liền 2 trận trước Burnley và Watford. Hệ thống phòng ngự của họ tỏ ra khá kiên cố.
Chính vì thế, Gary Neville tin rằng Mourinho đã tìm ra cặp trung vệ ưng ý nhất. Cựu đội trưởng Man Utd nhận định: “Tôi đã nói ở các trận đấu trước rằng Mourinho không nhất quán ở hàng hậu vệ, nhưng hiện tại thì khác. Ông ấy đã có lựa chọn cuối cùng”.
“Bàn thắng của Smalling trước Watford quá tuyệt vời, trong khi Lindelof xứng đáng có cơ hội. Man Utd cần giúp cậu ấy tỏa sáng hơn nữa và những trận đấu như trước Watford sẽ giúp Lindelof có thêm sức mạnh thể chất”.
Giữa tuần này, Man Utd sẽ gặp Young Boys trong trận ra quân ở Champions League. Sau đó, họ sẽ tiếp Wolverhampton ở vòng 6 Premier League.
Tầm Hoan (theo vietnamnet)

Bình luận (0)