Y tế - Văn hóaThư giãn

“Định mệnh” – bộ phim giàu tính nhân văn

Tạp Chí Giáo Dục

Ê-kíp đoàn phim CLB Hoa Tâm trong bui công chiếu ra mt phim “Đnh mnh – Nhân qu cuc đi 3”. Ảnh: CLB Hoa Tâm

Bộ phim “Định mệnh” (tác giả Tâm Hạnh, biên kịch Vũ Nguyên, đạo diễn Quý Luân) do CLB Hoa Tâm sản xuất và thực hiện với công nghệ 4K, khung hình điện ảnh 20:10 vừa được công chiếu lần đầu tiên tại chùa Xá Lợi đã khiến hàng trăm khán giả xúc động, không cầm được nước mắt vì giàu tính nhân văn và tình yêu cao thượng theo triết lý nhân sinh của đạo Phật. Đạo diễn – Quý Luân khẳng định: “Tình yêu đạo Phật rộng vô cùng như tình yêu muôn loài, yêu vũ trụ và trong đó có tình yêu đôi lứa… Tình yêu của đạo Phật đòi hỏi phải có sự hy sinh thầm lặng, sự chung thủy, phải có sự chân thật, không có lừa dối nhau…”.

Sê-ri phim “Nhân quả cuộc đời 3” mang tên gọi “Định mệnh” như một hồi chuông nhằm thức tỉnh những con người đang sống xa hoa, đua đòi trong thế giới vật chất đầy cám dỗ bên ngoài, vô tâm trước nỗi đau khổ của người khác, thậm chí vô ơn với người hy sinh chịu khổ nạn vì mình…

Mọi người còn cảm nhận được một thông điệp từ bộ phim: “Chúng ta hãy cùng nhau vun trồng cội phước bằng những suy nghĩ, hành động và lời nói thiện lành! Bởi quy luật trong cuộc đời này là gieo nhân nào gặt quả đó!”.

Thiên Hương

 

Bình luận (0)