Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

300 cặp cô dâu – chú rể người Nhật sẽ tổ chức lễ cưới ở Đà Nẵng

Tạp Chí Giáo Dục

Một công ty chuyên tổ chức sự kiện cưới tại Nhật trong vòng 3 năm tới sẽ đưa 300 cặp cô dâu – chú rể chọn Đà Nẵng là điểm đến cho sự kiện trọng đại của họ kể từ tháng 1-2019.

Lễ hội diều tại thành phố Đà Nẵng – nơi lý tưởng của các cặp uyên ương Nhật Bản tổ chức đám cưới và nghỉ dưỡng. Ảnh: Nhân Tâm

Theo đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng, công ty Nhật là Watabe Wedding với hơn 40 năm kinh nghiệm có thể đem lượng khách Nhật tham gia các sự kiện cưới đến Đà Nẵng có thể đạt hơn 3.000 người, bao gồm gia đình và bạn bè trong thời gian này. Theo đó, Watabe Wedding vừa chính thức mở bán chương trình trọn gói cho lễ cưới tại resort Naman Retreat Đà Nẵng.

Cũng theo Watabe Wedding, mỗi năm Hawaii thu hút đến hơn 6.000 cặp khách Nhật tổ chức lễ cưới. Với sức hấp dẫn của một điểm đến mới nổi cùng cảnh quan thiên nhiên đẹp và hạ tầng khách sạn chất lượng, Đà Nẵng hoàn toàn có thể trở thành điểm đến cưới yêu thích của các cặp đôi Nhật Bản.

Cùng với đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Narita (Tokyo) từ năm 2014 và Đà Nẵng – Kansai (Osaka), Đà Nẵng ngày càng thu hút đông du khách Nhật Bản. Lượt khách Nhật năm 2017 đạt khoảng 148.000 lượt, tăng gần 4 lần so với năm 2013, thời điểm trước khi có đường bay trực tiếp.

Từ ngày 28-10, Vietnam Airlines khai trương đường bay mới Đà Nẵng – Osaka (Nhật Bản) với tần suất 7 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321. Với những động thái trên, hy vọng Đà Nẵng sẽ là điểm đến của nhiều khách Nhật hơn, tiến đến cân bằng với 2 thị trường lớn Hàn Quốc và Trung Quốc hiện nay.

Nhân Tâm/TBKTSG

Bình luận (0)