Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Dứt tình với Ozil, Arsenal chấp nhận bỏ tiền túi

Tạp Chí Giáo Dục

Theo báo giới Anh, Arsenal đã sẵn sàng chi trả một phần lương để đẩy Ozil ra đi trong tháng 1 tới.
Mesut Ozil hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Arsenal với mức 350 nghìn bảng/tuần. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức lại không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Unai Emery. Ở Premier League mùa này, anh chỉ có duy nhất 1 lần được xếp đá chính.
Vì vậy, theo Mirror, BLĐ Arsenal đã thống nhất đẩy Mesut Ozil ra đi trong tháng 1 tới theo bản HĐ cho mượn. Để thương vụ này diễn ra suôn sẻ, Pháo thủ đã sẵn sàng chi trả một phần lương của ngôi sao người Đức.
Thực tế, Arsenal đã tính tới chuyện bán Ozil trong phiên chợ hè 2019. Kế hoạch này của Pháo thủ đã không trở thành hiện thực do nhiều CLB không chấp nhận chi trả mức lương quá cao cho ngôi sao người Đức. Do đó, phương án khả thi nhất của đội bóng Bắc London là để Ozil ra đi theo dạng cho mượn.
Trường hợp của Ozil khá giống với Alexis Sanchez ở Man Utd. Trong phiên chợ hè vừa qua, Quỷ đỏ cũng đã chấp nhận để ngôi sao người Chile tới Inter Milan, đồng thời chấp nhận chi trả một phần lương.
Về phần Ozil, theo Mirror, anh vẫn muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal vì không muốn cuộc sống của mình bị đảo lộn. Tuy nhiên, trước quyết định của BLĐ Arsenal, ngôi sao người Đức không còn lựa chọn nào khác.
Ở mùa giải năm nay, Ozil mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có trận thắng 5-0 trước Nottingham Forest ở cúp Liên đoàn Anh. HLV Emery không còn tha thiết giữ tiền vệ người Đức, đặc biệt sau khi ông đã có sự phục vụ của tiền vệ Dani Ceballos.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)