Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Real Madrid chạy đua ký Eden Hazard

Tạp Chí Giáo Dục

Don Balon loan báo, Chủ tịch Perez rất không hài lòng về màn trình diễn kém của Real Madrid trước Sevilla và thất bại nặng nề 0-3 thúc đẩy đội chủ sân Bernabeu phải vung tiền ký với ngôi sao tầm cỡ vào tháng Giêng tới đây.
Hazard vốn được Real Madrid nhăm nhe ký từ lâu
Theo nguồn trên, người nắm quyền cao nhất của CLB nhận thấy Real Madrid thiếu một thủ lĩnh trong đội hình tấn công của họ và cần phải bổ sung gấp.
Nguồn này cũng lưu ý rằng, Eden Hazard trở lại trong tầm ngắm của nhà vô địch Champions League và có thể tiến hành đàm phán hỏi mua trụ cột Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2019).
Hazard là một trong những ngôi sao hàng đầu hiện nay. Màn trình diễn ở World Cup 2018 cùng tuyển Bỉ và phong độ ấn tượng cùng Chelsea dưới thời Sarri mùa này, càng khiến giá trị của anh tăng lên, được dự đoán có thể một ngày chiến thắng danh hiệu Quả bóng vàng châu Âu.
Đội hình Real Madrid mất tay săn bàn số 1 Ronaldo (về Juventus) hồi mùa hè nhưng chưa mang về tên tuổi tuổi nào nổi bật để thay thế, dù Neymar, Hazard và Harry Kane được nhắc đến.
L.H (theo vietnamnet)

Bình luận (0)