Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

02h00 ngày 4/10, lượt trận thứ 2 vòng bảng UCL, sân Wembley, Tottenham – Barcelona: Rách gặp nát

Tạp Chí Giáo Dục

Lực lượng rách toang của Tottenham sẽ có cuộc đối đầu với Barca đang rất ‘nát’ vì phong độ tồi tệ với 3 trận không thắng.
Umtiti bị treo giò vì thẻ đỏ ở trận thắng PSV 4-0 nên không đá trận Tottenham. Tân binh Lenglet sẽ đá thay trung vệ người Pháp ở Wembley đêm nay.
Việc Umtiti bị treo giò khiến HLV Valverde buộc phải tung Pique ra sân dù trung vệ TBN này xứng đáng bị loại khỏi đội hình vì mắc 4 sai lầm dẫn đến 4 trong 5 bàn thua của Barca trong 3 trận gần nhất.
HLV Valverde khiến rất nhiều CĐV Barca bất bình vì một lần nữa loại tân binh Malcom khỏi danh sách đăng kí, tiếp tục đặt niềm tin vào Dembele, cầu thủ chơi rất tệ trong chuỗi 3 trận tồi tệ vừa qua ở La Liga (thua 1 hòa 2, chỉ giành được 2 trong 9 điểm có thể giành được) của Gã khổng lồ xứ Catalan.
Ngược lại Barca, Tottenham đang lấy lại phong độ sau trận thua đáng tiếc trước Inter tại Champions League. Ba trận gần nhất, Spurs thắng cả 3.
Tottenham không khủng hoảng phong độ nhưng khủng hoảng lực lượng trên diện rộng trước cuộc đón tiếp Barcelona. Cho cuộc đọ sức rất quan trọng với Barca, HLV Pochettino chắc chắn sẽ không có Christian Eriksen, Jan Vertonghen, Dele Alli, Moussa Dembele và Aurier vì chấn thương.
Theo Telegraph, Hugo Lloris kịp bình phục cho trận đấu với Barcelona. Tuy nhiên, khả năng ra sân của thủ môn người Pháp là 50/50.
Ngoài 6 cầu thủ nói trên, thủ môn Michel Vorm cũng chưa chắc chắn bình phục cho cuộc đón tiếp Barca. Nếu cả Michel Vorm và Hugo Lloris không thể ra sân, HLV Pochettino buộc phải dùng thủ môn dự bị Paulo Gazzaniga (lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ Spurs).
Những gì Barca thể hiện trong 1 tuần qua cho thấy, chưa bao giờ đội bóng xứ Catalan dễ bị đánh bại như lúc này. Tuy nhiên, với lực lượng rách toác của Tottenham, không dễ để đội bóng London làm được điều đó nhất là khi rất có thể HLV Valverde sẽ trở lại với sơ đồ 4-4-2 mang đến sự chăc chắn và cân bằng cho Barca như ở mùa giải trước chứ không phải 4-3-3 bất ổn từ đầu mùa này.
+ Lực lượng
Tottenham: Christian Eriksen, Jan Vertonghen, Dele Alli, Moussa Dembele và Aurier chấn thương; Khả năng ra sân của Michel Vorm và Hugo Lloris bỏ ngỏ
– Barcelona: Umtiti treo giò; Khả năng ra sân của Sergi Roberto bỏ ngỏ
+ Phong độ và đối đầu
– Tottenham thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận ở 3 trận gần nhất tại Champions League
– Barca bất bại 11 trong 12 trận gần nhất tại Champions League
– Barca thắng 1, hòa 1 Tottenham ở 2 lần gặp nhau trong quá khứ.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: Hòa 2-2
Hữu Hải (theo bongdaso)

Bình luận (0)