Y tế - Văn hóaThư giãn

Cầu thủ nhí phiên bản 2019

Tạp Chí Giáo Dục

Các cu th nhí 2019 chnh lưu nim cùng ban hun luyn

“Cầu thủ nhí 2019” là chương trình truyền hình thực tế gây được sự chú ý ngay từ vòng tuyển sinh. Năm nay các cầu thủ nhí có độ tuổi từ 10 đến 12 được ban huấn luyện trực tiếp tuyển sinh ở khắp mọi miền đất nước. Ngay sau khi được tuyển chọn gắt gao từ hơn 1.000 hồ sơ ứng tuyển, 20 cầu thủ nhí đã chính thức lộ diện. Ngoài các buổi tập luyện thi đấu, các em còn có hành trình trải nghiệm từ Đồng Nai đến Bình Dương, Bến Tre, TP.HCM, Quảng Ninh, Hưng Yên, Hà Nội. Đặc biệt, các em còn có chuyến đi sang Hàn Quốc kéo dài 4 ngày. Đây là cơ hội để các em khám phá văn hóa xứ sở kim chi và thử sức trước đội bóng nhí quốc tế Choi Kang Hee Youth Team.

Được biết, gương mặt cầu thủ nhí xuất sắc đạt được nhiều giải thưởng tuần nhất sẽ được tặng một chuyến đi sang châu Âu xem trận cầu có sự góp mặt thần tượng bóng đá của mình.

Đảm nhận vai trò huấn luyện chính là cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cùng hai “bảo mẫu” là diễn viên Diệu Nhi và diễn viên Don Nguyễn. “Qua quá trình tập luyện cũng như thi đấu, ban huấn luyện viên chúng tôi hy vọng sẽ tạo ra các cầu thủ có tố chất nối ngôi thế hệ đàn anh U23 Việt Nam” – cựu danh thủ Nguyễn Hồng Sơn cho biết!

Mỗi tập phát sóng sẽ có một khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng như: Hoàng Bách, Thanh Thức, Bình Minh, Phương Trinh Joile, Huy Khánh… sẽ đồng hành cùng các thí sinh, đưa ra các thử thách giúp các em khám phá năng lực cá nhân cũng như nâng cao tinh thần đồng đội.

Chương trình do Công ty TNHH Truyền Thông Bee và Tập đoàn Lotte thực hiện sẽ chính thức phát sóng tập đầu tiên vào lúc 15 giờ trên kênh VTV3 từ ngày 5-10-2019.

K.Nguyên

 

Bình luận (0)