Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Carvajal báo tin vui cho các đại gia Premier League

Tạp Chí Giáo Dục

Hậu vệ người TBN Dani Carvajal thừa nhận anh muốn đến Premier League trước khi giải nghệ.
Hiện Carvaja được đánh giá là 1 trong những hậu vệ phải hay nhất thế giới. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, ngôi sao 26 tuổi là trụ cột trong đội hình của Real Madrid và ĐT TBN trong những năm qua.
Tại Bernabeu, Carvajal đã giành được 4 chức vô địch Champions League, 1 La Liga và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Hậu vệ người TBN thừa nhận muốn được tìm kiếm 1 thử thách mới ở Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh ở cấp CLB.
Phát biểu trên tạp chí Libero, khi được hỏi về khả năng rời TBN, Carvajal nói: "Tôi nghĩ về điều đó. Và rõ ràng tôi muốn chơi ở Premier League. Đó là kinh nghiệm mà tôi thực sự muốn có.
Đúng là Qatar, Trung Quốc… chúng ta không nên lừa dối mình, đó là những nơi nhiều tiền. Tôi thực sự muốn trải nghiệm ở Premier League, nhưng rồi chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra tiếp theo".
Mới chỉ 26 tuổi nên Carvajal sẽ còn rất nhiều năm thi đấu đỉnh cao nữa. Vì thế, chỉ cần anh đánh tiếng muốn rời Bernabeu, rất nhiều đội bóng lớn ở Premier League sẵn sàng dang tay chào đón.
Hiện Carvajal đang điều trị chấn thương bắp chân. Khả năng anh ra sân cho Real ở trận đấu với Levante vào ngày 20/10 vẫn còn bỏ ngỏ. Thậm chí, cầu thủ này có thể vắng mặt trong trận El Clasico vào ngày 28/10.
Thái Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)