Y tế - Văn hóaThư giãn

Triển lãm “Hải Âu tuổi 29”

Tạp Chí Giáo Dục

Khách tham quan ti trin lãm

Nhà Văn hóa Phụ nữ TP.HCM phối hợp cùng CLB Hải Âu vừa tổ chức khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật và ra mắt tập sách ảnh “Hải Âu tuổi 29”.

Triển lãm năm nay trưng bày tổng cộng 63 tác phẩm của 21 tác giả nữ là các thành viên trong CLB Hải Âu. Mỗi tác phẩm mang một câu chuyện, màu sắc riêng, khắc họa đậm nét và sinh động cuộc sống mưu sinh khó nhọc của người Việt nhưng vẫn toát lên vẻ chân chất, tràn đầy lạc quan, luôn mỉm cười với cuộc sống và đặc biệt là luôn ý thức giữ gìn cái nghề truyền thống của quê hương: “Bánh hỏi ra lò”, “Thăm lưới”, “Đời sông nước”… qua đó, góp phần tôn vinh những người có ý thức giữ gìn, bám trụ với nghề truyền thống, đồng thời quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế. 

Đây là kết quả trong một năm hoạt động không ngừng nghỉ của các thành viên CLB để đi đến khắp mọi miền đất nước chụp những bức ảnh mang đậm bản sắc dân tộc để quảng bá đến bạn bè quốc tế và cũng là món quà mà CLB gửi tặng đến các chị em phụ nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Triển lãm diễn ra đến hết ngày 17-10.

Tin, ảnh: Kiu Khánh

 

Bình luận (0)