Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Marcus Rashford gặp may, Man Utd thở phào

Tạp Chí Giáo Dục

Kết quả kiểm tra chi tiết cho thấy chấn thương mà Marcus Rashford gặp phải ở trận thắng Everton cuối tuần qua là không nghiêm trọng.
Để có được trận thắng 3-1 trước Everton cuối tuần qua, Man Utd đã phải trả giá với chấn thương gân kheo khiến Luke Shaw có thể nghỉ thi đấu 4-6 tuần. Không chỉ có vậy, ngôi sao quan trọng bậc nhất trên hàng công Quỷ đỏ, Marcus Rashford cũng gặp vấn đề.
Rashford bị đau vai ở trận thắng Everton
Dù Rashford vẫn cố đá đủ 90 phút nhưng theo xác nhận của HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận, tiền đạo mang áo số 10 đã bị đau vai. Vì lý do này nên cầu thủ 23 tuổi được HLV trưởng đội tuyển Anh – Gareth Southgate đặc cách, cho tập trung muộn hơn các đồng đội để kiểm tra chi tiết chấn thương.
May mắn cho Rashford cũng như Man Utd là kết quả kiểm tra chuyên sâu cho thấy chân sút này không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng. Anh đã được bộ phận y tế của Quỷ đỏ cho phép hội quân cùng đội tuyển quốc gia và nhiều khả năng sẽ có mặt tại đại bản doanh ở St George’s Park vào sáng thứ Năm (theo giờ địa phương).
Dù vậy, rất có thể Rashford sẽ được HLV Southgate cho nghỉ ở trận giao hữu với Cộng hòa Ailen trên sân Wembley vào đêm thứ Năm để có thêm thời gian nghỉ ngơi. Tuyển Anh sẽ rất cần ngôi sao 23 tuổi cho trận đấu quan trọng với Bỉ vào đêm chủ nhật.
Rashford đang là nhân tố không thể thiếu trong đội hình Man Utd. Kể từ đầu mùa, tiền đạo người Anh đã có 7 pha lập công sau 12 lần ra sân trên mọi đấu trường, bao gồm 2 bàn ở Premier League, 4 bàn tại Champions League và 1 bàn ở Carabao Cup.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)