Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Ngôi sao đầu tiên bị Liverpool thanh lý

Tạp Chí Giáo Dục

Alberto Moreno trở thành ngôi sao đầu tiên bị Liverpool đưa vào danh sách “thanh lý” ở mùa giải này.
Hậu vệ trái người Tây Ban Nha, Alberto Moreno sẽ không được Liverpool gia hạn hợp đồng sau mùa giải này và được phép ra đi tự do. Thậm chí, The Reds đang cố gắng tìm cách bán rẻ Moreno ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng  1 tới.
Moreno từng được HLV Jurgen Klopp trao cơ hội ở đầu mùa giải trước nhưng không tận dụng được. Sau đó, tân binh Andy Robertson nổi lên và chiếm luôn suất đá chính ở Anfield.
Trong khi Robertson càng đá càng hay và ổn định thì Moreno cũng trôi luôn vào lãng quên. Với việc Liverpool bị loại sớm ở Carabao Cup mùa này, hậu vệ người Tây Ban Nha gần như không còn cơ hội đá chính.
Theo nguồn tin của Goal, một trong những lý do quan trọng khác khiến Liverpool muốn thanh lý Moreno là sự phát triển của tài năng trẻ Adam Lewis. HLV Jurgen Klopp đang xem xét đưa Adam Lewis và sắp xếp hậu vệ 18 tuổi này dự bị cho Robertson.
Trong những năm qua, Jurgen Klopp đã giới thiệu 2 hậu vệ trẻ rất chất lượng ở Anfield là Joe Gomez và Trent Alexander-Arnold. Hiện tại, cả 2 ngôi sao người Anh đều là trụ cột của Liverpool và đó là lý do The Reds muốn tạo thêm cơ hội cho các tài năng trẻ khác.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)