Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Trước thềm đại chiến, Scholes lại xới tung M.U

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ huyền thoại của Man Utd chỉ trích dữ dội những ngôi sao lớn nhất của Man Utd như Sanchez, Pogba và Lukaku.
Cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách của Chelsea, đội bóng đã duy trì phong độ rất cao từ đầu mùa. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò Mourinho chứng minh họ là đội bóng mạnh và đủ khả năng tranh vô địch.
Tuy nhiên, khi 1 số cầu thủ của Man Utd còn chưa kịp trở lại CLB thì họ đã phải lắng nghe những lời chỉ trích, đay nghiến từ Paul Scholes trên đài ESPN. Huyền thoại Quỷ đỏ chỉ thẳng mặt 3 ngôi sao đã gây thất vọng là Sanchez, Pogba và Lukaku.
“Tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy [Sanchez] là 1 cầu thủ của United. Cậu ấy ích kỷ, chơi cá nhân. Tôi không nghĩ đó là 1 cầu thủ mà chúng ta cần, nhất là với mức lương đó. Làm thế nào loại bỏ cậu ta khi cậu ta đang kiếm được số tiền lớn đó? Việc ký kết chỉ như ngăn chặn City mua cậu ta”, Scholes công kích Sanchez.
Tiếp đến, cựu tiền vệ tuyển Anh nhắc đến Lukaku: “Tôi không nghĩ bạn sẽ giành chức vô địch với 1 cầu thủ ghi bàn như Lukaku. Tôi cũng không nghĩ cách cậu ấy di chuyển bên ngoài vòng cấm là tốt và cũng không rõ cậu ấy có đủ chăm chỉ hay không. Cậu ấy nhanh và mạnh mẽ nhưng là 1 trong những cầu thủ thiếu tự tin của United”.
Cuối cùng Scholes chỉ trích thái độ thi đấu hời hợt của Pogba, mặc dù thừa nhận ngôi sao người Pháp là 1 cầu thủ có tài năng. Anh nói: “Pogba đã làm những điều rất tốt trong trận đấu như đi bóng, qua người, lừa bóng…
Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, cậu ta lại trở nên tồi tệ nhất như kiểu bộ não của cậu ta đã không hoạt động. Có vẻ như cậu ta chỉ muốn cho mọi người biết rằng cậu ta tốt đến mức nào”.
Triệu Mẫn (theo bongdaso)

Bình luận (0)