Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Công thần của Juve giải nghệ trong tiếc nuối ở tuổi 33

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ người Italia Claudio Marchisio vừa chính thức thông báo treo giày ở tuổi 33.
Thông tin Claudio Marchisio giải nghệ xuất hiện vào hôm qua (2/10). Hôm nay (3/10), cựu tiền vệ Juventus đã chính thức thông báo giã từ sự nghiệp quần đùi áo số trong một cuộc họp báo tại sân Allianz của Lão bà.
Trước khi tham dự cuộc họp báo ở sân Allianz, trên Twitter, Claudio Marchisio đã nói lời chia tay: “Tôi đã thực hiện lời hứa với 1 cậu bé, người mơ ước trở thành cầu thủ bóng đá. Tôi có thể thi đấu cho đến khi tôi cảm thấy tuyệt vời mỗi khi bước vào sân. 
Tôi đã không thực hiện được lời hứa của mình nữa, đó là lý do tại sao tôi muốn dừng lại. Vì vậy, cảm ơn bạn đã ước mơ, bạn đã cho tôi sức mạnh, thành công và niềm vui!”.
Claudio Marchisio rất muốn tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số nhưng thể lực và những chấn thương liên miên không cho phép tiền vệ 33 tuổi thi đấu.
Đội bóng cuối cùng Claudio Marchisio khoác áo trước khi treo giày là Zenit. Đội bóng Nga và tiền vệ 33 tuổi đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng vào hè 2019.
Claudio Marchisio gia nhập Zenit vào hè 2018 (sau khi chia tay Juventus) theo hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mùa 2018/19, cầu thủ từng 7 lần vô địch Serie A với Juventus chỉ đá 9 trận tại giải VĐQG Nga, 15 trận trên mọi đấu trường.
Trong 12 năm gắn bó với Juventus, cựu tuyển thủ Italia giành tổng cộng 15 danh hiệu lớn nhỏ, điển hình là 7 chức vô địch Serie A và 4 ngôi quán quân Cúp QG…
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)