Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Martial lên tiếng về mâu thuẫn với Mourinho

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền đạo người Pháp, Anthony Martial đã mở lời về thông tin anh có mối quan hệ không tốt với HLV Jose Mourinho.
Martial được cho là có mối quan hệ căng thẳng với Mourinho suốt 2 năm qua, đặc biệt ở mùa hè năm nay. Đó là thời điểm Martial rời chuyến du đấu Mỹ của M.U về Pháp thăm con mới sinh. 
Tiền đạo trẻ này chỉ thông báo cho Mourinho ngay trước khi bỏ về Paris và nghiêm trọng hơn, anh không trở lại tiếp tục chuyến du đấu Mỹ. Martial thậm chí tiếp tục tập trung muộn sau khi M.U trở lại Manchester và bị phạt 2 tuần lương.
Nhiều tin đồn cho rằng Mourinho rất muốn đẩy Martial ra đi nhưng bị ban lãnh đạo M.U ngăn cản. Điều này khiến HLV người Bồ Đào Nha càng khắt khe hơn với Martial và hiếm khi tạo cơ hội cho tiền đạo này đá chính.
Tuy nhiên, mọi chuyện bỗng nhiên thay đổi trong những tuần gần đây. Mourinho bất ngờ gạt bỏ “bom tấn” Sanchez để sử dụng Martial. Đáp lại, tiền đạo người Pháp đã ghi 3 bàn thắng trong 2 trận gần nhất.
Cũng nhờ thế, Martial đã… mở lời về mối quan hệ với Mourinho. Tiền đạo người Pháp khẳng định ông và Mourinho không có bất cứ vấn đề cá nhân nào.
Martial nói: “Không, chúng tôi không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi có mối quan hệ bình thường giữa cầu thủ và HLV, và chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ tiếp tục như vậy để mang về chiến thắng cho M.U”.
“Rõ ràng chúng tôi chơi không tốt ở đầu mùa này. Tuy nhiên, chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và cho thấy chúng tôi là một đội bóng tốt. Chúng tôi muốn tiếp tục phong độ đang có trước Juventus”.
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)