Y tế - Văn hóaThư giãn

Sắp diễn ra Bán kết Tìm kiếm tài năng MC Nhí 2019

Tạp Chí Giáo Dục

Thí sinh Trường TH Kỳ Đồng (Q.3) tham gia chương trình MC Nhí vòng sơ loại

Ngày 6-10 tới đây, tại Liên hiệp Các hội Văn học và nghệ thuật TP.HCM (Số 81 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3 TP.HCM) sẽ diễn ra Cuộc thi bán kết Tìm kiếm Tài năng MC Nhí Mùa 3. Đây là sân chơi năng khiếu dành cho đối tượng học sinh TH tại TP.HCM.

Chương trình do Báo Giáo Dục TP.HCM phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ đào tạo Minh Trí TN (Đại diện VietKill khu vực phía Nam) tổ chức. Trong mùa thứ 3, chương trình đã đi qua các trường TH tại TP.HCM, với sự tham gia của khoảng 1000 học sinh. Qua thời gian 2 tháng diễn ra (từ tháng 9-2019), vòng Bán kết tới đây chứng kiến sự tranh tài của gần 200 học sinh xuất sắc.

Tại vòng Bán kết, với chủ đề “Sở thích của bé”, mỗi thí sinh sẽ có 2 phút để dẫn mở đầu về một chương trình có chủ dề do BTC đưa ra sau thời gian 3 phút chuẩn bị. Các phần thi sẽ được chấm điểm dựa trên các tiêu chí: chất giọng, trang phục, sự tự tin, ngoại hình.

Đông đảo học sinh Trường TH Võ Thị Sáu (Q.7) hưởng ứng cuộc thi

Theo ông Nguyễn Thanh Tú (Tổng Biên tập Báo Giáo dục TP.HCM, Trưởng Ban tổ chức chương trình), Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng MC Nhí là sân chơi truyền thống được Báo Giáo Dục TP.HCM tổ chức, với mong muốn mở ra thêm một sân chơi lành mạnh, bổ ích để học sinh tiểu học được thể hiện tài năng, phát huy năng lực, sự tự tin, kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt trong học đường. Đặc biệt, chương trình còn “tham vọng” là kênh để sớm phát hiện ra những “hạt nhân” học sinh có năng khiếu, năng lực trong lĩnh vực dẫn chương trình, văn hóa, nghệ thuật để có thể tham gia một cách tích cực, hiệu quả trong các hoạt động của nhà trường, xa hơn nữa là hướng nghiệp sau này.

Tin, ảnh: Yến Hoa

Bình luận (0)