Tuyên truyền pháp luậtGia đình - Xã hội

Bạn có tin: Sức mạnh tâm trí có thể được đánh thức?

Tạp Chí Giáo Dục

Chúng ta đều biết, con người là một thực thể của vũ trụ, chứa đựng trong đó những bí ẩn đặc biệt mà đến nay khoa học vẫn chưa nắm bắt hết. Đôi khi có thể là một khả năng đặc biệt tích cực và đâu đó có thể là một mối nguy hiểm ẩn chứa chỉ chờ cơ hội “giải thoát”. Tuy nhiên, tất cả đều ẩn chứa một sức mạnh tiềm tàng, vô hình nằm sâu bên trong và người ta gọi đó là sức mạnh tâm trí.

Có thể quí vị đã thành công về tài chánh, về địa vị xã hội… tuy nhiên những khao khát của con người bên trong chúng ta là không giới hạn. Hàng ngày vẫn cần nạp năng lượng tri thức khổng lồ, nhiều vấn đề phát sinh trong cuộc sống cần được giải quyết.

Nhiều yếu tố mang tính tiêu cực tác động không do ý thức chủ quan của chúng ta, hệ quả là chúng ta dễ dàng bị căng thẳng, bị stress. Càng lớn tuổi khả năng giảm trí nhớ càng cao, xuất hiện những cơn đau từ bên trong, vẫn luôn có nỗi sợ hãi mơ hồ, đôi lúc chúng ta vẫn chưa ổn định được cảm xúc… Nhưng các bạn có nghĩ rằng chúng ta hoàn toàn có thể xua tan những tiêu cực, chuyển nó thành tích cực đồng thời kích hoạt những khả năng siêu nhiên tiềm ẩn bên trong con người chúng ta phục vụ cho công việc. Hay nói khác đi, tâm thức của chúng ta hoàn toàn có thể được đánh thức…bằng một phương pháp thích hợp?

Những người bình thường như chúng ta đa số đều cho là không, tuy nhiên đối với những ai đã tham gia buổi trải nghiệm chương trình POWER OF MIND (trong đó có tôi) thì hoàn toàn có thể làm được, thậm chí nhiều hơn những gì ta nghĩ.

Là một chương trình huấn luyện đặc biệt đầu tiên dành cho người lớn, số đông đều trong độ tuổi làm việc, nên buổi trải nghiệm được MBM Việt Nam bố trí tổ chức vào 9h sáng ngày Chủ nhật – 6/3.

Thông báo của chương trình là 9h, tuy nhiên, trước lúc bắt đầu khoảng 30 phút, có khoảng 500 người bắt đầu check-in để  được tham gia chương trình này. Hội trường dường như quá sức chứa cho đến 30 phút sau đó.

Buổi trải nghiệm được bắt đầu với sự xuất hiện của Mr. Rajiv Ahuja đến từ Ấn Độ, người được giới thiệu là một Bậc thầy hàng đầu thế giới về NLP (Lập trình Ngôn ngữ tư duy) và cũng là  Master Trainer của MBM Global

Thật sự, sức hút của Rajiv Ahuja quả thật rất lớn. Sự xuất hiện của Ông là sự mong đợi của biết bao con người đang ngồi phía trong hội trường ngày hôm ấy.

Ông bắt đầu giới thiệu về bản thân và “phô diễn” những khả năng của một Master Trainer MBM toàn cầu.

Lần lượt, Rajiv Ahuja giới thiệu một số các bài tập huấn luyện mà Ông sẽ huấn luyện cho những ai thật  sự quan tâm và muốn “đánh thức tâm trí” của chính mình vào ngày 19, 20/3 tới đây… xen kẽ đó là những bài tập thực hành nhỏ, đủ sức làm cho những người có mặt trong hội trường không tin cũng phải tin. Trong đó, một bài tập được cho là đơn giản mang tên nhấc các vật nặng một cách dễ dàng theo cách chỉ dẫn của chính Rajiv Ahuja .

Đầu tiên, Rajiv Ahuja cho mời 9 người đàn ông có thể trạng khác nhau cùng tham gia thực hành, lần lượt 2 người (trong tình trạng nhắm mắt) nhấc 1 người ngồi trên một chiếc ghế và xem cảm giác của họ sau đó là như thế nào. Tất nhiên, đa số đều có quan điểm chung là khá nặng hoặc phải dùng nhiều lực để có thể hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, chúng ta hãy nghe nhận xét của một trong 6 người tham gia nhấc vật nặng đã nói gì, sau khi thực hiện các hướng dẫn của Rajiv Ahuja, anh Nguyễn Phong Duy cho biết: “Trước khi làm theo các hướng dẫn của thầy thì quả thật việc nhấc một người ngồi trên chiếc ghế là nặng thật sự. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện các chỉ dẫn của thầy, dường như mình cảm thấy có một nguồn năng lượng, tựa luồng điện chạy dọc theo hai cánh tay và sống lưng. Các cơ tay, cơ ngực nóng dần lên, tinh thần phấn chấn… khiến cho mình muốn mở mắt ra ngay và tưởng tượng rằng có thể bóp nát bất cứ cái gì ngay lúc đó. Và sau khi thầy nói mở mắt ra thì mình chỉ việc nhấc lên mà không còn cảm giác nặng nữa. Mình cảm thấy nhẹ hơn 1/50 so với lúc đầu”

Tại sao ngài Rajiv Ahuja có thể làm được những điều như thế mà chúng ta lại không? Thật ra, đó là sự kết hợp của các bài tập huấn luyện Neuro Linguistic Programming – NLP (Lập trình Ngôn ngữ tư duy) và Midbrain (Não giữa) mang lại.

Không dừng lại ở đó, trong lớp học chính thức sắp tới, những khả năng đặt biệt được ngài Rajiv Ahuja huấn luyện mới được tiết lộ, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy:

Luôn luôn tự tin

Hiểu được tiềm năng thực sự của mình cho những thành công lớn hơn

Có một cuộc sống không stress

Kiểm soát tiềm thức

Tâm lý và cảm xúc thăng bằng

Và đặc biệt, bạn sẽ có thêm những năng lực mạnh mẽ:

Khả năng Thiên Lý Nhãn

Phát hiện nói dối

Đọc được suy nghĩ và thuyết phục người khác

Thu nhận năng lượng vũ trụ và cân bằng cuộc sống

Nắm rõ qui luật phát triển cuộc đời

Có công thức cho tương lai

Hiểu được bản chất của Thiền

Thiền khi hoạt động

Thiền khi nhảy múa

Tập thể dục cho não

Tập thể dục cho mắt

Kỹ thuật ghi nhớ

Ghi nhớ mọi sự vật bằng phương pháp CHỤP ẢNH

Giải phóng cảm xúc tiêu cực

Phương pháp xây dựng niềm tin

Ăn lửa …

Nếu bạn là người lớn, chúng tôi khuyên bạn nên tham gia buổi huấn luyện đặc biệt này, bởi đây là lần đầu tiên chương trình này xuất hiện tại Việt Nam và cũng là lần đầu tiên cho những ai muốn thấy sự kết hợp giữa NLP và Midbrain là tuyệt vời như thế nào.

Được biết, Khách sạn 5 sao Equatorial (242 Trần Bình Trọng,Quận 5) sẽ là nơi để tổ chức sự kiện này vào ngày 19 và 20/3 tới.

Để biết thêm thông tin, quý vị có thể đăng ký tham gia chương trình theo Hotline: 0937616869 – 0979 784914

Hoặc liên hệ với văn phòng MBM Việt Nam – 449 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Q.1, website: mbmvietnam.edu.vn hoặc fanpage: Facebook.com/MBMVietnam

S.T

Bình luận (0)