Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Sáng tỏ vụ Pogba đòi lương 600 nghìn bảng/tuần

Tạp Chí Giáo Dục

Một nguồn tin từ Man United xác nhận rằng không có chuyện Paul Pogba đòi đội chủ sân Old Trafford trả mức lương 600 nghìn bảng/tuần.
Hợp đồng hiện tại của Pogba với M.U còn thời hạn đến 2021. Vì không tin Quỷ đỏ có thể giành được danh hiệu lớn nào trong 2 hoặc 3 năm tới nên tuyển thủ Pháp đã công khai ý định ra đi vào hè 2019, nhưng không thành công.
Giữ chân Pogba thành công sau kỳ chuyển nhượng hè 2019, M.U được cho đang xúc tiến đàm phán gia hạn hợp đồng mới và tăng lương cho tuyển thủ Pháp. Theo đồn thổi trong thời gian qua, Pogba đã yêu cầu M.U trả anh mức lương không tưởng, lên đến 600 nghìn bảng/tuần.
Cụ thể, người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã nói thẳng với M.U rằng, nếu đội bóng không đáp ứng yêu cầu về mức lương này, tuyển thủ Pháp sẽ ra đi vào hè 2020.
Tuy nhiên, tiết lộ trên tờ Mirror hôm qua, một thành viên của Man United khẳng định, không có việc Pogba và người đại diện của cầu thủ này đòi Quỷ đỏ trả mức lương cao ngất ngưởng nói trên.
“Tin đồn về việc Pogba đòi mức lương 600 nghìn bảng mỗi tuần là sai sự thật. Hợp đồng của Pogba còn 2 năm nữa nên thời gian đàm phán thỏa thuận mới đang đứng về phía chúng tôi. Vì thế, đội bóng sẽ chủ động quyết định đàm phán gia hạn. Hè vừa qua, chúng tôi muốn Pogba ở lại và gắn bó tương lai lâu dài với đội bóng và sẽ bảo lưu quan điểm này”, một thành viên của M.U tiết lộ với tờ Mirror.
Xuân Hà (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)