Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Bị Liverpool bỏ xa 8 điểm, Pep nói gì về cuộc đua VĐ?

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã đối mặt nhiệm vụ rất khó khăn sau khi bị Liverpool gia tăng khoảng cách lên 8 điểm.
Vòng 8 Premier League tiếp tục tạo ra bước ngoặt nữa trong cuộc đua vô địch. Tại sân nhà Anfield, Liverpool đã đánh bại Leicester với tỉ số 2-1, qua đó nối dài mạch toàn thắng lên con số 8. Trong khi đó, cũng chơi tại sân nhà nhưng Man City lại bất ngờ để thua Wolves với tỉ số 0-2.
Với thất bại này, Man City vẫn đứng thứ 2 trên BXH nhưng họ đã bị Liverpool gia tăng cách biệt lên 8 điểm. Đây là khoảng cách khá lớn trong bối cảnh Premier League mới chỉ trải qua 8 vòng đấu đầu tiên.
Sau trận, HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã tự đẩy mình vào thế khó và ông không muốn nhắc tới chuyện bị Liverpool bỏ cách 8 điểm trên BXH.
"Chúng tôi đã bị Liverpool bỏ cách khá nhiều điểm. Họ chưa đánh rơi điểm số nào. Tốt hơn hết là chúng tôi không nên nghĩ tới việc đang bị một đội bóng dẫn trước 8 điểm. Đây là một ngày tệ hại nhưng đôi lúc nó vẫn xảy ra trong bóng đá", HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thua Wolves 0-2.
Theo Pep, Man City tỏ ra khá lo lắng ở trận đấu này nên không phát huy được sự hiệu quả. Ngoài ra, nhà cầm quân người TBN cũng hết lời khen ngợi Wolves.
"Chúng tôi khởi đầu khá tốt nhưng sau đó, các cầu thủ lại có chút lo lắng. Chúng tôi kiểm soát tốt hơn ở hiệp 2 nhưng ở thời điểm cuối trận, chúng tôi lại để mất bóng khá nhiều. Mọi thứ trở nên rất khó khăn khi họ ghi bàn. Phải nói đây là ngày không may mắn và đội bóng cũng chơi không tốt.
Đôi lúc mọi thứ đến theo cách như vậy. Chúng tôi đã thua một đội bóng được tổ chức rất tốt. Họ rất giàu năng lượng, có lối chơi mạnh mẽ và rất nhanh trong phản công. Chúng tôi đều biết điều đó", nhà cầm quân người TBN nói thêm.
Bên kia chiến tuyến, HLV Nuno Espirito Santo cho rằng Man City hiện tại có nhiều điểm khác biệt so với chính họ ở mùa giải trước.
Phương Minh (theo bongdaso)

Bình luận (0)