Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Solsa lo sợ viễn cảnh ‘ra đường’ nếu thua thảm Liverpool

Tạp Chí Giáo Dục

Theo báo giới Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nhìn thấy viễn cảnh bị sa thải nếu Man Utd nhận một trận thua đậm trước Liverpool.
Với trận thua bạc nhược trước Newcastle, Man Utd đã có màn khởi đầu tồi tệ nhất kể từ mùa giải 1989/90. Công cùn, thủ yếu và lối chơi vô hồn của Quỷ đỏ khiến sức ép đè nặng lên HLV Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đã có những ngày đầu tuyệt vời trong vai trò tạm quyền nhưng sau khi kí hợp đồng chính thức với đội chủ sân Old Trafford, ông lại liên tục gây thất vọng.
Solskjaer hiện là HLV có khả năng… “ra đường” cao bậc nhất Premier League dù mùa giải mới trôi qua được 8 vòng. Thời gian đang đếm ngược với Solsa và theo Daily Mail, bản thân “sát thủ có gương mặt trẻ thơ” cũng đang lo lắng cho tương lai của mình ở sân Old Trafford.
Cụ thể, HLV Solskjaer đã nhìn thấy viễn cảnh bị sa thải nếu Man Utd nhận một trận thua đậm trước Liverpool tại Old Trafford vào ngày 20/10 tới đây. Nếu Quỷ đỏ thảm bại trước đại kình địch, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ chịu sức ép cực lớn về việc thay tướng và vì thế, Solsa sẽ lên “đoạn đầu đài”. Người tiền nhiệm của ông, Jose Mourinho cũng bị "trảm" ngay sau trận thua Liverpool 1-3.
Phong độ của Man Utd và Liverpool lúc này là hoàn toàn trái ngược. Trong khi đội bóng của Solskjaer chỉ hơn 2 điểm so với nhóm… xuống hạng thì The Kop đã toàn thắng 8 trận từ đầu mùa ở Premier League và đang nắm trong tay chuỗi 17 chiến thắng liên tiếp tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, chỉ kém kỉ lục của Man City 1 trận.
Hi vọng với HLV Solskjaer có thể đến từ việc một vài ngôi sao chủ chốt nhiều khả năng sẽ trở lại ở trận gặp Liverpool. Đó là hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka và trung vệ Victor Lindelof. 
Lệ Nhi (theo bongdaso)

 

Bình luận (0)