Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

GEF: Triển lãm giáo dục được chờ đợi đã trở lại

Tạp Chí Giáo Dục

Nối tiếp sự thành công của lần tổ chức đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2015, Triển lãm giáo dục toàn cầu GEF 2016 trở lại với quy mô lớn hơn cùng sự tham gia của nhiều trường học, tổ chức uy tín và các nhân vật tên tuổi.

Triển lãm sẽ có sự tham gia của hơn 15 nền giáo dục tiên tiến trên thế giới bao gồm Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Úc… cùng các đơn vị giáo dục hàng đầu tại Việt Nam như FPT University, TGM Corp.

GEF 2016 cũng hân hạnh có sự tham gia của các cơ quan chính phủ nước ngoài như Hà Lan, New Zealand cùng nhiều đối tác lớn trong lĩnh vực nghề nghiệp, truyền thông, xuất bản như Vietnam Works, Hotcourses Vietnam, Guard.me, Student Life Care, Vinschool, Forbes Vietnam…

Đến với GEF, phụ huynh và các em học sinh có cơ hội trực tiếp nhận tư vấn về thông tin du học từ các hiệu trưởng cũng như những người đứng đầu các trường, các tổ chức giáo dục uy tín trên toàn thế giới. Thêm vào đó, được biết đến như một triển lãm giáo dục đa quốc gia lớn nhất Việt Nam, GEF còn tạo cơ hội cho người tham gia thu về những trải nghiệm quý giá thông qua các câu chuyện thực tế được chia sẻ từ đại diện các trường tại nhiều quốc gia khác nhau. Các cựu du học sinh nổi tiếng và các cá nhân thành danh trên nhiều lĩnh vực cũng sẽ tham gia chia sẻ tại GEF về kinh nghiệm du học, kinh nghiệm khởi nghiệp, làm nghề.

GEF – Mùa Xuân 2016 được mở cửa tự do và miễn phí từ 12:00 đế 17:00:

Tại Hà Nội: Ngày 05/04/2016 – khách sạn Pullman Hà Nội

Tại Đà Nẵng: Ngày 07/04/2016 – Khách sạn Novotel Đà Nẵng

Tại TP Hồ Chí Minh: Ngày 09 & 10/4/2016 – khách sạn REX Sài Gòn

Tấn Tiến

Bình luận (0)