Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Eriksen thừa nhận ‘vỡ mộng’, có thể sớm rời Inter

Tạp Chí Giáo Dục

Tiền vệ Christian Eriksen thêm một lần nữa bày tỏ sự thất vọng khi không được ra sân thường xuyên và bỏ ngỏ khả năng chia tay Inter Milan.
Christian Eriksen từng được coi là món hời lớn khi gia nhập Inter Milan từ Tottenham với mức phí 20 triệu euro ở kì chuyển nhượng tháng 1/2020. Dù vậy, tại Giuseppe Meazza, tiền vệ người Đan Mạch lại không hòa nhập được với lối chơi mà HLV Antonio Conte xây dựng. Ở phiên chợ hè vừa qua, còn xuất hiện những tin đồn anh bị Nerazzurri gán vào một số thương vụ đổi cầu thủ.
Eriksen không được trọng dụng ở Inter
Bước sang mùa giải mới, Eriksen cũng không để lại mấy dấu ấn trong những lần được HLV Conte sử dụng. Ngôi sao 28 tuổi có 4 lần đá chính nhưng chẳng trận nào đá đủ 90 phút, có thêm 3 lần vào sân từ ghế dự bị và chưa ghi bàn hay kiến tạo.
Dù vậy, trong màu áo đội tuyển quốc gia, Eriksen vẫn thể hiện không tồi khi lập công ở cả 2 trận gần nhất của Đan Mạch tại Nations League. Chia sẻ với TV2, cựu ngôi sao Tottenham thừa nhận anh đã “vỡ mộng” và có khả năng chia tay Inter:
“Đây không phải những gì tôi từng mơ về. Mọi cầu thủ đều muốn ra sân nhiều nhất có thể nhưng HLV là người đưa ra quyết định ai sẽ được xuất hiện trên sân.
NHM muốn thấy tôi được chơi bóng nhiều hơn và bản thân tôi cũng vậy nhưng HLV nghĩ khác. Với tư cách một cầu thủ, tôi phải tôn trọng điều đó.
Tôi đang tập trung chơi bóng. Sau đó, khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng ta sẽ cùng chờ xem liệu có điều gì xảy ra hay không”.
Theo một số nguồn tin, hiện Inter đang tìm kiếm đối tác để bán Eriksen ngay ở phiên chợ tháng 1 tới đây. Trong số những đội bóng được đồn đoán có liên hệ với tuyển thủ Đan Mạch xuất hiện cả CLB cũ của anh là Tottenham.
Lệ Nhi (theo bongdaso)

Bình luận (0)