Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Hậu scandal cô lập đồng đội, Benzema chủ động xin lỗi

Tạp Chí Giáo Dục

Karim Benzema được cho là đã trực tiếp gặp Vinicius Junior để nói lời xin lỗi sau vụ "nói xấu sau lưng" cách đây 2 ngày.
Những ngày qua, nội bộ Real Madrid liên tục dậy sóng vì các câu chuyện hậu trường. Sau vụ Isco chỉ trích HLV Zinedine Zidane lên mặt báo, đến lượt đội trưởng Sergio Ramos bị đồn đoán có những lời nói không hay với Isco và Marcelo trong phòng thay đồ. Mới đây, Benzema cũng “dính chàm” khi vướng vào scandal “cô lập, kỳ thị đồng đội”. 
Benzema được cho là đã tìm Vinicius để xin lỗi 
Cụ thể, sự việc trên xảy ra ở trận Real gặp Gladbach hôm 28/10 vừa qua trong khuôn khổ lượt trận 2 vòng bảng Champions League. Trận này, Vinicius Junior đã thi đấu không tốt và bị thay ra ở phút 70. Chứng kiến màn trình diễn thiếu thuyết phục của người đồng đội trẻ, Benzema đã có hành động bị đánh giá là “thiếu chuyên nghiệp” khi thẳng thừng chê bai Vinicius với một người đồng đội khác là Ferland Mendy trong đường hầm sau khi kết thúc hiệp 1. 
Theo những gì được ống kính máy quay ghi lại, Benzema đã có những lời lẽ rất khó nghe. Anh nói: “Đừng chuyền bóng cho thằng đó nữa người anh em, nó chỉ đang làm mọi thứ rối tung cả lên. Thề có mẹ của tôi, nó chơi như thể chúng ta là đối thủ của nó vậy”. Tiền đạo người Pháp lập tức bị CĐV lên án mạnh mẽ vì hành động không đáng mặt đàn anh này. 
Báo chí ngay sau đó liền mổ xẻ các thống kê liên quan trong trận đấu. Theo đó, ở hiệp 2, Mendy chỉ chuyền bóng cho Vinicius đúng 3 lần, trong khi Vinicius cũng chỉ chuyền lại cho Mendy 3 lần. Có vẻ như Mendy đã làm theo đúng những gì Benzema nói trong đường hầm, và điều này càng khiến cho NHM Real phẫn nộ. 
Theo thông tin mới được tờ Marca đăng tải, Benzema đã ý thức được việc làm không đúng mực của mình. Trong buổi tập sau trận gặp Gladbach, tiền đạo người Pháp đã tìm gặp trực tiếp Vinicius để giải thích, đồng thời đưa ra lời xin lỗi chân thành. Vinicius được cho là đã chấp nhận lời xin lỗi này. 
Cũng theo Marca, Benzema và Vinicius đã cùng nhau nói chuyện và làm sáng tỏ mọi khúc mắc. Cả 2 cho rằng hành động của Benzema xuất phát từ việc trận đấu diễn ra quá căng thẳng. Hiện bộ đôi này đã bắt tay làm lành với nhau. Thông tin này chắc chắn sẽ khiến các CĐV Real được “giãn cơ mặt” phần nào.
Cuối tuần này, Real quay trở lại La Liga với màn tiếp đón Huesca tại vòng 7. Giữa tuần sau, họ sẽ tiếp tục ở lại sân nhà trong trận gặp Inter Milan tại lượt trận 3 vòng bảng Champions League.
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)