Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U ‘mất’ 3 quả penalty, Solskjaer đổ lỗi cho Klopp

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Solskjaer cho rằng ông Jurgen Klopp phải chịu trách nhiệm về việc Man Utd không được hưởng 3 quả penalty ở mùa giải này.
Solsa không hài lòng với phát ngôn của Klopp
Bất bình vì Liverpool không được hưởng 2 quả penalty ở trận thua Southampton vào ngày 5/1/2021, HLV Jurgen Klopp đã giận dữ nói: “Chúng tôi chẳng thay đổi được gì cả. Tôi nghe nói rằng trong 2 năm qua, Man United đã được hưởng nhiều phạt đền hơn so với Liverpool trong vòng 5 năm rưỡi. Tôi không biết đó là lỗi của tôi hay làm thế nào mà điều đó có thể xảy ra được.”
Một ngày sau khi HLV Jurgen Klopp "chọc ngoáy" M.U, Solsa đã lên tiếng đáp trả. Nhà cầm quân người Na Uy phản pháo: “Tôi không đếm số quả phạt đền mà Liverpool được hưởng, tôi không có thời gian làm việc đó. Còn họ thì lại quan tâm đến số lần mà chúng tôi bị phạm lỗi trong vòng cấm”.
Trong cuộc họp báo trước trận Man Utd tiếp đón Aston Villa ở vòng 6 Premier League vào ngày mai (25/9), Solsa một lần nữa đề cập đến vụ việc này. Không nêu tên cụ thể nhưng vị HLV 48 tuổi cho rằng, những phát ngôn của ông Jurgen Klopp có ảnh hưởng đến quyết định không cho M.U hưởng penalty của các trọng tài ở 2 trận đấu với West Ham vừa qua.
Ông nói: “Chúng tôi chỉ hy vọng được hưởng những gì xứng đáng. Đáng ra chúng tôi phải có 3 quả penalty ở 2 trận đấu vừa qua. Ở mùa giải trước, có một huấn luyện viên bày tỏ lo ngại về việc chúng tôi được hưởng penalty. Kể từ đó, các quyết định cho chúng tôi phạt đền có vẻ khó khăn hơn. Chắc chắn là tôi đã thấy có sự khác biệt lớn kể từ thời điểm đó. Vấn đề này thuộc quyền quyết định của các trọng tài và tôi hy vọng họ sẽ sớm có sự điều chỉnh”.
Không chỉ Solsa, NHM Man Utd cũng bất bình và cho rằng đội nhà bị “cướp” 3 quả penalty ở 2 trận gần nhất. Cụ thể, theo họ, Quỷ đỏ xứng đáng được hưởng 2 quả penalty ở trận thắng West Ham tại Premier League (Coufal và Zouma phạm lỗi với Ronaldo), và 1 quả ở trận thua trước chính đối thủ này tại Carabao Cup (Noble phạm lỗi với Lingard).   
Từ đầu mùa giải này, Man Utd chưa được hưởng quả penalty nào. Trong khi đó, trọng tài đã thổi 2 quả 11m cho Liverpool của Jurgen Klopp, 1 ở Premier League và 1 tại Champions League.
Xuân Hà (theo bongdaso)

Bình luận (0)