Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

M.U mất Pogba trận gặp Liverpool, Solskjaer lâm nguy

Tạp Chí Giáo Dục

Truyền thông Anh đưa tin, Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận derby nước Anh với Liverpool tại vòng 9 Premier League.
Image result for pogba sang dubai
Ở 2 trận đấu gần nhất của Man Utd, gặp AZ Alkmaar tại Europa League và Newcastle tại Premier League, Paul Pogba đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Tiền vệ người Pháp cũng không thể trở về hội quân cùng tuyển quốc gia ở đợt tập trung tháng 10 này. Nguyên nhân là bởi anh đã dính chấn thương ở bàn chân phải. 
Cách đây vài ngày, tờ Sportsmail tiết lộ, Pogba đã sang thiên đường nghỉ dưỡng Dubai để điều trị. Dubai cách thành phố Manchester hơn 5.000 km và được xem như địa điểm lý tưởng để các cầu thủ bóng đá tập luyện hay phục hồi chấn thương. Tiền vệ người Pháp đang rất quyết tâm có thể kịp trở lại trong trận đại chiến giữa M.U với Liverpool vào cuối tuần sau. 
Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận derby nước Anh với Liverpool tại vòng 9 Premier League. Chấn thương bàn chân phải của tiền vệ người Pháp vẫn chưa bình phục và thậm chí sẽ còn kéo dài đến hết tháng 10. Tuần sau, anh sẽ trở về trung tâm huấn luyện Carrington để được đội ngũ y tế của M.U kiểm tra kỹ càng hơn, qua đó đưa ra quyết định cuối cùng.
Mất Pogba sẽ là tổn thất không hề nhỏ đối với Man Utd, nhất là trong bối cảnh khó khăn như hiện nay. Chiếc ghế của HLV Ole Gunnar Solskjaer tại Old Trafford đang lung lay rất dữ dội sau khi đội bóng này liên tục thi đấu bết bát và tụt xuống vị trí thứ 12 trên BXH Premier League, chỉ kém nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Trong tháng 10, sau trận đại chiến với Liverpool, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Partizan tại Europa League trước khi quay trở lại đấu trường quốc nội với 2 trận gặp Norwich (Premier League) và Chelsea (Carabao Cup).
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)