Y tế - Văn hóaThư giãn

Ngày hội văn hóa Việt – Hàn

Tạp Chí Giáo Dục

Từ ngày 18 đến 20-10 tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM sẽ diễn ra chương trình giao lưu văn hóa Việt – Hàn với chủ đề “Những ngày hội văn hóa”. 

Chương trình do Cung Văn hóa Lao động TP.HCM phối hợp cùng CLB Văn hóa Hàn Quốc tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tham gia quảng bá thương hiệu và sản phẩm – dịch vụ đến với người tiêu dùng trong nước và cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam. Bên cạnh đó mọi người cũng có thể hỗ trợ, đóng góp cho quỹ “Xây dựng mái ấm yêu thương”, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn nâng cao chất lượng cuộc sống.

Chương trình sẽ diễn ra những hoạt động như: Hội chợ triển lãm thương mại, những tiết mục nghệ thuật đặc sắc mang đậm chất văn hóa Hàn Quốc qua sự biểu diễn của đoàn nghệ thuật quốc tế: Taekwondo, trình diễn Áo dài – Hanbok, hướng dẫn cách chăm sóc da, cách ngăn ngừa và điều trị bệnh cùng hướng dẫn thói quen ăn uống lành mạnh, giới thiệu vẻ đẹp Hàn Quốc đến với khán giả.

Cùng hòa chung trong sự kiện là các tiết mục văn hóa nghệ thuật đến từ các nghệ sĩ Việt Nam như ca sĩ Amee, Phương Ly và các nhóm nhạc Gemini. Bên cạnh đó, hội thi KPOP Cover Dance cũng được diễn ra với phần tham gia dự thi của hơn 40 nhóm nhảy và các chương trình nghệ thuật giao lưu thú vị diễn ra xuyên suốt ngày hội.

H Trinh

 

Bình luận (0)