Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Hé lộ lý do thực sự khiến Klopp cự tuyệt Man Utd

Tạp Chí Giáo Dục

Theo tiết lộ của Robbie Fowler, HLV Jurgen Klopp từng được Man Utd săn đón nhưng ông không thể chấp nhận lời mời này.
Ngày 8/10 vừa qua đã đánh dấu tròn 4 năm HLV Jurgen Klopp làm việc ở Liverpool. Khoảng thời gian này không dài nhưng cũng đủ để ông ghi đậm dấu ấn với NHM thành phố cảng. Không chỉ đưa The Reds trở thành kẻ thách thức ngai vàng Premier League với Man City, nhà cầm quân người Đức còn mang về sân Anfield danh hiệu Champions League ngoài kì vọng.
Thực tế, trước khi tới Anfield làm việc, Jurgen Klopp đã được nhiều CLB lớn liên hệ, trong đó có Man Utd. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức đã từ chối vì cho rằng Man Utd chỉ quan tâm tới vấn đề thương mại và tài chính. Thông tin này đã được cựu ngôi sao của Liverpool, Robbie Fowler tiết lộ sau khi từng thực hiện bài phỏng vấn với Klopp.
"Tôi đã có cuộc phỏng vấn Klopp cách đây khoảng 2 năm. Ông ấy cho biết đã từ chối nhiều CLB giàu có sau khi chia tay Dortmund. Một trong số đó là Man Utd. Klopp từ chối vì ông ấy rất ghét việc Man Utd chỉ tập trung cho những vấn đề liên quan tới thương mại.
Klopp thích Liverpool vì đội bóng này bảo đảm được sự cân bằng giữa tài chính, tham vọng, lịch sử, mục tiêu và CĐV", Robbie Fowler tiết lộ trên Mirror.
Trong công việc, Jurgen Klopp được biết đến là người rất tận tâm và có tham vọng lớn. Khi còn dẫn dắt Dortmund, dù không được đầu tư lớn nhưng ông vẫn gặt hái nhiều thành công. Khi quyết định tới Anh làm việc, nhà cầm quân người Đức nhận ra Liverpool có nhiều điểm tương đồng với Dortmund.
Còn với Man Utd, từ khi chia tay Sir Alex tới nay, Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được một HLV có đủ tài năng và tâm huyết để duy trì vị thế. Ở mùa giải này, họ đang gặp nhiều khó khăn dưới triều đại Solskjaer. Sau đợt tập trung ĐTQG, Man Utd sẽ có màn đụng độ trực tiếp với Liverpool của Klopp tại sân nhà Old Trafford.
Thành Nam (theo bongdaso)

Bình luận (0)