Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

21h00, SVĐ Britannia, vòng 32 Premier Legaue, Stoke City vs Tottenham: Khó thoát khủng hoảng

Tạp Chí Giáo Dục

Phong độ yếu kém, lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng khiến Stoke City rất khó tạo nên điều bất ngờ trước Spurs, vì vậy nhiều khả năng họ sẽ phải đón nhận thất bại thứ 4 liên tiếp.
Tottenham chỉ còn 2 mục tiêu chính cho mùa giải này đó là FA Cup và top 4 Premier League. Hiện Spurs đang đứng thứ 4 trên BXH và hơn 8 điểm so với Chelsea, đội đang xếp thứ 5. Tuy vậy, vẫn còn tới 7 vòng đấu nữa mới hạ màn và thầy trò Pochettino chưa được phép chủ quan. Bên cạnh đó, Spurs có khoảng cách điểm so với đội top 2 và 3 không quá lớn nên họ hoàn toàn có thể mơ đến những thứ hạng cao hơn, qua đó không phải đá vòng sơ loại Champions League mùa tới.
Không chỉ có quyết tâm, Tottenham còn đang có phong độ bay cao với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây. Vì vậy, thầy trò Pochettino đang rất tự tin trước chuyến làm khách tại Britannia tối nay. Bên cạnh đó, sự trở lại của tiền đạo Harry Kane cũng sẽ giúp chiến lược gia người Argentina có thêm phương án tấn công nếu gặp thế trận bế tắc.
Điểm thuận lợi để Tottenham hướng đến chiến thắng thứ 4 liên tiếp, đó là đối thủ Stoke City đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng. Stoke vừa trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp, tính xa hơn họ chưa biết mùi chiến thắng trong 8 trận gần nhất, qua đó khiến họ giậm chân ở vị trí áp chót BXH và đứng trước nguy cơ xuống hạng rất cao.
Đối với Stoke City ở thời điểm này, chỉ có chiến thắng mới giúp họ lấy lại tinh thần, đồng thời vươn lên phía trên BXH. Một kế quả khác, đều được coi là thất bại của họ. Tuy vậy, với thực lực yếu kém hơn và tâm lý rối ren, rất khó để đội chủ nhà có thể tạo nên bất ngờ trước những chú Gà trống đang thăng hoa.
Trong 4 lần đối đầu gần nhất, Stoke City cũng đều phải đón nhận những thất bại nặng nề. Trong bối cảnh không thể áp dụng đấu pháp tử thủ thì khả năng họ sẽ phải nhận trận thua "vỡ mặt" thứ 5 liên tiếp trước Spurs là khó tránh khỏi.
LỰC LƯỢNG
– Stoke City vắng Lee Grant, Choupo-Moting, Charlie Adam, Stafylidis. Khả năng ra sân của Wimmer, Afellay, Kourt Zouma và Biram Diouf còn bỏ ngỏ.
– Tottenham vắng Harry Winks, Kyle Walker-Peters.
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
– Stoke City toàn hòa và thua trong 8 trận gần nhất, trong đó có 3 trận thua liên tiếp gần đây.
– Tottenham thắng 3 trận liên tiếp gần nhất và đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên.
– Trong 4 lần đối đầu gần nhất, Stoke City đều thảm bại với cách biệt 4 bàn.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
DỰ ĐOÁN: Tottenham thắng 4-1
Tiểu Lục (theo bongdaso)

Bình luận (0)