Y tế - Văn hóaThư giãn

Ca sĩ Nguyên Vũ – Chung tay vì sự học trẻ em miền núi

Tạp Chí Giáo Dục

Mới đây, ca sĩ Nguyên Vũ đã đóng góp cho Quỹ khuyến học Anh văn Hội Việt Úc 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ việc học tiếng Anh cho trẻ em khu vực miền núi.

Anh cho biết: “Tổng số tiền tài trợ cho quỹ khuyến học ngoại ngữ này là 5 tỷ đồng, trong đó, bản thân tôi tài trợ 2 tỷ, còn phía Anh văn Hội Việt Úc tài trợ 3 tỷ đồng”.

Tổng giá trị của bảng hợp đồng lên đến 5 tỷ

Bên cạnh đó, ca sĩ Nguyên Vũ cũng đã đến thăm và tặng quà cùng học bổng 178 triệu cho các em huyện Krông Năng.

Được biết, ngoài việc Nguyên Vũ ủng hộ 2 tỷ đồng, anh còn nhận làm đại sứ quỹ khuyến học với giá cát -sê là 1.000 đồng trong 5 năm (từ năm 2016 đến năm 2021). Nguyên Vũ nói vui: “Bản thân tôi nhận thấy đây là một hoạt động ý nghĩa và mang tính chất cộng đồng, xã hội nên đã không ngần ngại chung tay và đóng góp”.

Ca sĩ Nguyên Vũ vui cùng các em thiếu nhi vùng núi

Thời gian gần đây, bên cạnh sự trở lại mạnh mẽ trong vai trò một nghệ sĩ đa năng (vừa ca hát vừa nhận lời làm MC, host cho các chương trình truyền hình ăn khách như  Hãy nghe tôi hát, Sao nối ngôi…) ca sĩ Nguyên Vũ còn dành khá nhiều thời gian cho các hoạt động mang tính chất từ thiện và xã hội. Với anh, mỗi hoạt động ý nghĩa của cá nhân sẽ giúp cho cuộc sống xung quanh mình tốt đẹp hơn.

Nguyên Nguyên

Bình luận (0)