Y tế - Văn hóaThư giãn

“Đêm song ca huyền thoại”mừng ngày 20-10

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 19-10, chương trình ca nhạc “Đêm song ca huyền thoại” sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM với sự góp mặt của nhiều cặp ca sĩ nổi tiếng như Thanh Hà – Tuấn Ngọc, Trọng Tấn – Anh Thơ, Phi Nhung – Mạnh Quỳnh cùng với hai giọng ca trẻ Jack & K-ICM.

Thanh Hà và Tuấn Ngọc là những người bạn thân thiết nhiều năm trong nghề. Hai ca sĩ từng phát hành CD và song ca với nhau trong nhiều chương trình ca nhạc. Trong chương trình này, Thanh Hà – Tuấn Ngọc sẽ song ca các ca khúc được khán giả mến mộ như Bây giờ tháng mấy, Dốc mơ, Lời yêu thương… Mạnh Quỳnh – Phi Nhung sẽ song ca Đoạn cuối tình yêu, Đừng trách em tội nghiệp, Lại nhớ người yêu, Ước mộng đôi ta… Sự hòa quyện trong giọng hát và cả diễn xuất trên sân khấu, cả hai luôn được khán giả yêu mến…

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc với những bản phối mới ấn tượng còn là phần đơn ca độc đáo của từng ca sĩ. Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng nhất, được yêu mến nhất của các ca sĩ nổi tiếng trong đêm “Đêm song ca huyền thoại” mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.

K.N

Bình luận (0)