Ngoại ngữ - Du họcThông tin du học

SCHOLLY – Into The Sky – Chương trình săn học bổng toàn phần

Tạp Chí Giáo Dục

Vào đầu tháng 5/2016, công ty giáo dục Anh QS đã công bố bảng xếp hạng 50 quốc gia, vùng lãnh thổ có hệ thống giáo dục hàng đầu thế giới (QS Higher Education System Strength Rankings 2016). Theo báo cáo này, Mỹ là nước đứng đầu, tiếp theo sau lần lượt là các quốc gia Anh (2), Đức (3), Úc (4), Canada (5), Pháp (6), Hà Lan (7), Thụy Sĩ (12), Bỉ (15), Phần Lan (19) và Singapore (21).

.

Sức hút từ những quốc gia có nền giáo dục hàng đầu này không chỉ được thể hiện qua danh tiếng mà còn mang tính định lượng rất cao khi liên tục lọt vào danh sách này của QS qua nhiều năm. Chính vì vậy, đây cũng chính là những đích đến học tập mong ước của các bạn học sinh, sinh viên. Thế nhưng, du học tự túc tại những quốc gia này lại rất đắt đỏ, nếu tính cả về học phí lẫn sinh hoạt phí thì một năm, phụ huynh Việt Nam có thể sẽ tốn trung bình khoảng 40,000 USD (theo báo cáo mới nhất về Giá Trị Của Giáo Dục 2016 của ngân hàng HSBC).

Để giúp cho các bạn học sinh, sinh viên hệ cử nhân và đại học muốn săn học bổng tại các quốc gia có chất lượng giáo dục cao như trên và giúp cho quý phụ huynh giảm bớt gánh nặng về tài chính thì Học Viện TALEED xin hân hạnh giới thiệu ngày hội SCHOLLY- Into The Sky: Sự kiện giới thiệu các chương trình học bổng du học lớn nhất mùa hè này tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Vậy chương trình săn học bổng toàn phần Scholly là gì?

– Nếu bạn muốn tìm kiếm chương trình du học tự túc, thì có lẽ, Scholly không phù hợp với bạn, vì Scholly là chương trình săn học bổng toàn phần dành cho những thí sinh nghiêm túc với quá trình săn học bổng và có 1 quyết tâm cho việc đi du học bằng trợ cấp chính phủ hoặc các quốc gia miễn học phí. Tất nhiên đầu vào sẽ thử thách hơn những chương trình du học tự túc, nhưng nếu bạn có quyết tâm, các Cố Vấn Học Bổng (Scholly  Mentor) sẽ giúp bạn hiện thực hoá ước mơ này như đã từng giúp hơn 98% học viên TALEED trong khoảng gần 4 năm qua.

– Học bổng toàn phần không hẳn là vì vấn đề tài chính hay kinh tế, nhưng đạt được suất học bổng này cũng là một cách các em khẳng định khả năng và vượt qua chính mình trên con đường học tập.

– Học bổng toàn phần cũng là một cách phụ huynh giúp các em học sinh ngay từ khi còn ở quê nhà phải có tinh thần làm việc và học tập tự lập để đạt được một thành quả nào đó của riêng mình, do chính các em làm được. Điều này sẽ xây dựng sự độc lập của các em trong hành trang du học và trưởng thành.

Xin nhắc lại nếu bạn là học sinh, sinh viên muốn săn học bổng cử nhân hoặc thạc sĩ, các bậc phụ huynh muốn giảm bớt gánh nặng về tài chính khi đầu tư cho con em mình di du học, Hãy điền đầy đủ thông tin vào link đăng ký để được sắp chỗ tham gia vào ngày hội SCHOLLY – Into The Sky để tìm hiểu thêm thông tin về các gói học bổng hiện có tại các quốc gia có nền giáo dục hàng đầu thế giới.

Lưu ý: chương trình này hoàn toàn miễn phí

SCHOLLY- Into The Sky

Thời gian: 13g30 chiều thứ 6, ngày 08-07-2016

Địađiểm: Viện Trao đổi Văn Hóa với Pháp (IDECAF) – 28 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

HọcViện TALEED

Địachỉ:

242 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM

288 B8-B9 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP HCM

Website: http://taleed.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TaleedAcademy/

Điệnthoại: (08) 62 74 8989 

(Nguồn: Taleed)

Bình luận (0)