Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Chê M.U đá phòng ngự, Klopp bị Mourinho chọc ngoáy

Tạp Chí Giáo Dục

Trong vai trò một bình luận viên truyền hình, Jose Mourinho đã có những nhận xét về trận derby nước Anh giữa Man Utd và Liverpool đêm qua.
Trận Super Sunday ở vòng 9 Premier League giữa Man Utd và Liverpool diễn ra đêm qua đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Marcus Rashford là người ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ sân Old Trafford trong hiệp 1, trong khi Adam Lallana cứu lại 1 điểm cho The Kop bằng pha lập công ở phút 85. 
Nói về kết quả hòa này, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phàn nàn về việc Man Utd chỉ biết chơi phòng ngự. Nhà cầm quân người Đức thậm chí còn ví von các cầu thủ chủ nhà như dựng núi trước khung thành của David de Gea. Ông không chỉ trích lối đá của M.U nhưng cho rằng nhiều đội bóng luôn chọn cách chơi như vậy để cản bước Liverpool, bởi đội bóng của ông rất mạnh. 
Đêm qua, Jose Mourinho đã có dịp quay lại Old Trafford trong vai trò khách mời của một kênh truyền hình. Chia sẻ về những phát biểu trên của Klopp, Người đặc biệt đã có dịp để chọc ngoáy “cựu” đối thủ của mình. Ông cho rằng Klopp có lý do để phàn nàn, vì ông chưa từng giành chiến thắng tại sân nhà của M.U.
“Klopp phát biểu như vậy vì chưa bao giờ đánh bại được Manchester United ở Old Trafford. Ông ấy không thích thực đơn này, giống như việc muốn ăn thịt nhưng chỉ được phục vụ món cá. Klopp chắc chắn không thể vui vẻ được. 
Liverpool thích gặp những đội bóng cho họ nhiều cơ hội để phản công hơn. Nhưng Man Utd hôm nay đã không làm vậy. Họ tổ chức trận đấu rất tốt và luôn chơi chắc chắn. Với những hạn chế ở thời điểm hiện tại, họ đã lựa chọn 1 lối chơi khác và tuân thủ theo kế hoạch đã đề ra. 
Tôi rất vui khi Liverpool không đánh bại được M.U, vì kỷ lục vẫn đang thuộc về tôi. Klopp rõ ràng là đang tức giận. Tại Old Trafford, một nơi rất đặc biệt để Liverpool giành chiến thắng, ông ấy lại chưa bao giờ làm được điều đó”, Mourinho chia sẻ. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)