Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

2h ngày 24/10, sân Giuseppe Meazza, Inter Milan – Dortmund: HLV Conte phá dớp cho Nerazzurri?

Tạp Chí Giáo Dục

Inter Milan không có nổi chiến thắng nào ở 6 lần đọ sức gần nhất trước các đại diện của Đức và nhiệm vụ của HLV Conte là giúp Nerazzurri giành trọn 3 điểm trước Dortmund đêm nay.
Sự có mặt của HLV Conte ở sân vận động Giuseppe Meazza đã thay đổi diện mạo cho Inter Milan. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Italia, Nerazzurri thi đấu bản lĩnh hơn, tự tin hơn và giành được kết quả tốt hơn so với mùa giải năm ngoái.
Tuy nhiên, ở thời điểm này, các cổ động viên của đội chủ sân Giuseppe Meazza vẫn chưa thể hài lòng về đội nhà vì kết quả thi đấu của Nerazzurri ở sân chơi Champions League 2019/2020 khá tệ. Sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Conte mới giành được 1 điểm, đứng thứ 3 ở bảng F.
Inter Milan gây thất vọng lớn ở trận ra quân Champions League 2019/2020 khi để Slavia Praha cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Ở lượt đấu thứ 2, Nerazzurri chơi bùng nổ trên sân Nou Camp, khiến Barca gặp vô vàn khó khăn, nhưng do hàng công phung phí cơ hội, hàng thủ mắc sai lầm đáng trách nên họ đã thua ngược với tỉ số 1-2.
 
Thất bại trước Barca khiến Inter Milan gặp khó trong việc giành vé đi tiếp ở sân chơi danh giá nhất lục địa già. Để giải tỏa áp lực và có thể tự quyết định vận mệnh của mình, Nerazzurri cần phải đánh bại Dortmund ở lượt trận thứ 3 diễn ra đêm nay.
Sân nhà Giuseppe Meazza là điểm tựa vững chắc cho thầy trò HLV Conte. Bởi vì ở mùa giải năm nay, Inter Milan mới thua duy nhất 1 trận ở thánh địa của mình, đó là thất bại 1-2 trước Juventus ở tại vòng 7 Serie A, còn lại họ có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.
Điểm tích cực thứ 2 là HLV Conte đã giúp Lukaku và Martínez phát huy được bản năng săn bàn khi đá cặp cùng nhau. Ở vòng 8 Serie A, hai cầu thủ này lập cú đúp giúp Inter Milan giành chiến thắng trước Sassuolo với tỉ số 4-3.
Mặc dù có phong độ tốt và nhận tín hiệu tích cực từ hàng công nhưng Nerazzurri đã bắt đầu bộc lộ những điểm yếu và dễ nhận thấy nhất chính là hàng thủ. Ở 4 trận đấu gần nhất, đội bóng này đã để lọt lưới tới 8 bàn (trung bình 2 bàn/trận).
Mặt khác, Inter Milan cũng có thành tích đối đầu không tốt trước các đại diện của nước Đức. Thống kê cho thấy, ở 6 lần so tài gần nhất với các đội bóng Bundesliga, đội chủ sân Giuseppe Meazza không có nổi chiến thắng nào, hòa 1 và thua tới 5.
Dortmund hiện có phong độ không tốt bằng cùng thời điểm ở mùa giải năm ngoái, nhưng đội bóng này vẫn rất đáng gờm. Họ đang đứng thứ 4 ở Bundesliga sau 8 vòng đấu và có trận đấu trên cơ hoàn toàn trước Barca ở  ngày ra quân Champions League 2019/2020.
Do đó, nhiệm vụ đánh bại Dortmund ở thánh địa Giuseppe Meazza của HLV Conte và các học trò đêm nay không hề đơn giản. Nếu như chiến lược gia người Italia không vá được lỗ hổng hàng thủ, đội chủ nhà còn có thể chia điểm, hoặc thậm chí là ôm hận.
LỰC LƯỢNG
Inter Milan: Alexis Sánchez chấn thương; Danilo D'Ambrosio để ngỏ khả năng ra sân.
Dortmund: Lukasz Piszczek, Marcel Schmelzer và Marco Reus chấn thương; Paco Alcácer để ngỏ khả năng ra sân.
PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
– Inter Milan thắng 3, thua 2 ở 5 trận gần nhất.
– Dortmund thắng 2, hòa 3 ở 5 trận đấu gần đây trên mọi mặt trận.
–  Inter Milan hòa 1 và thua tới 5 ở 6 lần so tài gần nhất với các đội bóng của Đức.
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dự đoán hòa 2-2
Yến Thanh (theo bongdaso)

Bình luận (0)