Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Hàng hot châu Âu cho cả Ronaldo và Messi… hít khói

Tạp Chí Giáo Dục

Đến thời điểm này của mùa giải 2019/20, Erling Haaland ghi bàn nhiều hơn tổng số bàn thắng của Cris Ronaldo và Leo Messi cộng lại.
Erling Haaland ghi 20 bàn đến thời điểm này mùa giải 2019/20
Ở trận Salzburg thua Napoli 2-3 thuộc lượt trận thứ 3 bảng E Champions League, Erling Haaland đã 2 lần chọc thủng lưới đội bóng Italia. Cú đúp trước Napoli giúp chân sút 19 tuổi có tổng 6 bàn thắng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu mùa giải này.
Erling Haaland vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League 2019/20. Đứng sau tiền đạo người Na Uy là Robert Lewandowski (5 bàn) và Gnabry, Sterling, Orsic và Harry Kane, 4 cầu thủ cùng ghi 4 bàn.
Tổng số bàn thắng Erling Haaland ghi được tại Champions League đến thời điểm này nhiều hơn tổng số pha lập công của cả Ronaldo và Messi cộng lại tại. Cụ thể, Ronaldo mới chỉ có 1 pha lập công sau 3 trận. Đây cũng là số bàn thắng Messi ghi được đến lúc này tại Champions League 2019/20.
Không chỉ ghi bàn nhiều hơn Ronaldo và Messi ở Champions League, Erling Haaland còn ghi bàn nhiều hơn bộ đôi này ở đấu trường quốc nội và trên mọi mặt trận.
Cụ thể, đến thời điểm này Erling Haaland đã ghi 11 bàn ở giải VĐQG Áo, 20 bàn trên mọi mặt trận. Trong khi đó từ đầu mùa, Ronaldo mới chỉ có 5 bàn sau 10 trận ở Serie A (4) và Champions League (1). Con số này của Messi là 3 bàn (2 ở La Liga và 1 tại Champions League).
Chơi bùng nổ, Erling Haaland nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, điển hình là Real Madrid và M.U. Trước đó, chân sút 19 tuổi đã bùng nổ ở giải U20 thế giới 2019 với 9 pha lập công và ẵm giải Vua phá lưới.
Hữu Hải (theo bongdaso)

Bình luận (0)