Kinh tế - Giáo dụcChuyện doanh nghiệp

Bùng nổ trào lưu “rave”, quẩy nhiệt mà vẫn tươi tắn của giới trẻ

Tạp Chí Giáo Dục

Thời gian vừa qua thế hệ Z bất ngờ bùng nổ trào lưu lập hội rave, quẩy nhiệt, sống nhiệt mà vẫn tươi tắn để tận hưởng thanh xuân với tâm hồn tự do, nhiệt huyết.

Đa phần những thành viên của iGen cho biết thích trải nghiệm các thử thách, lựa chọn những điều tác động tích cực đến thế giới, quan tâm đến môi trường, thích tìm hiểu về sản phẩm hữu cơ, sẵn sàng giúp đỡ người khác và đặc biệt luôn sống nhiệt, quẩy nhiệt để tận hưởng thanh xuân của mình.

Thế hệ Z được gọi là những công dân đám mây, thế giới của họ là "iEverything" và đang tạo ra sự khác biệt lớn trong xã hội. Không chỉ yêu thích Đen Vâu, Big Daddy & Emily, lắc lư với các giai điệu indie – underground mà còn đam mê khám phá các thử thách, theo đuổi lối sống khỏe khoắn, tươi tắn để đem đến những ý nghĩa tốt đẹp hơn cho chính mình và cả cộng đồng. 

Con số hơn 30.000 bạn trẻ tham dự Lễ hội Phố Hàng Nóng do Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tổ chức vừa qua dành riêng cho giới trẻ đã chứng minh điều đó. iGen không chỉ trải nghiệm thách thức nóng vẫn cứ tươi mà còn kết nối hàng ngàn khuôn mặt tươi tắn, quẩy hết mình, check in hết góc cùng hội bạn thân hay với các thần tượng.

So hot, so cool là trendy mới mà Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tạo ra trong thời gian vừa qua cổ vũ trào lưu lập hội “rave” để sống nhiệt, quẩy nhiệt của các bạn trẻ.

Với tâm hồn trẻ trung và năng động, thế hệ Gen Z luôn có một định hướng riêng cho mình, đó là hướng đến sự tự do, tận hưởng một cuộc sống tinh tế và phong cách. Không dừng lại ở những item thời trang chất lừ cùng hội bạn thân, giới trẻ cả nước còn thể hiện cá tính qua cách bảo vệ sức khỏe, thanh nhiệt cơ thể để sống nhiệt, quẩy nhiệt trên khắp đất nước mà vẫn luôn tươi tắn cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

Sau Hà Nội, iGen Đà Nẵng tiếp tục được trải nghiệm không gian nóng bỏng do Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tổ chức. Sống nhiệt, quẩy nhiệt mà vẫn luôn tươi tắn là thông điệp mà nhãn hàng giải khát nổi tiếc này đưa đến cho Gen Z tận hưởng cuộc sống với tâm hồn tự do, đầy nhiệt huyết mà vẫn luôn tươi tắn khắp mọi nơi.

#Thachthucnongvancutuoi là hagtag phổ biến nhất trong thời gian vừa qua, đây cũng là thông điệp gửi tới các bạn trẻ, cổ vũ lỗi sống năng động, luôn đam mê khám phá, đối đầu thách thức của iGen ngày nay. Hãy cứ quẩy hết mình, check in hết góc, tận hưởng mọi dư vị của cuộc sống mà vẫn luôn tươi tắn với Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.  

Sau Hà Nội và Đà Nẵng, tới lượt hàng chục ngàn bạn trẻ Sài Gòn cũng lập hội “rave” quẩy hết mình mà vẫn tươi tắn cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh bất chấp thời tiết.

Với các bạn trẻ, đặc biệt thế hệ iGen, việc giải khát trong hành trình quẩy nhiệt thôi là chưa đủ mà thức uống còn phải đáp ứng chuẩn heathy và trendy cho cả hội sống nhiệt. Do  đó, thức uống thanh nhiệt có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trở thành item không thể thiếu trong trong trendy mới của Gen Z, giúp mọi người thanh nhiệt, luôn tươi tắn mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ quẩy hết mình cùng hội bạn thân trong các cuộc vui, có một thế hệ Z đang cố gắng chinh phục đất nước, tận hưởng cuộc sống với tâm hồn tự do, đầy nhiệt huyết và một lối sống tươi tắn, khỏe khoắn với các sản phẩm thanh nhiệt, có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe, để thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính mình và cả cộng đồng.

T.D.V

Bình luận (0)