Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

21h00 ngày 27/10, sân Anfield, Liverpool – Cardiff City: Cơ hội hiếm có

Tạp Chí Giáo Dục

Tiếp đón Cardiff City sẽ là cơ hội hiếm có giúp Liverpool vượt qua Man City trên bảng xếp hạng Premier League.
Man City đang thi đấu cực kỳ ổn định và không cho thấy dấu hiệu sẽ mất thêm điểm trước các đội bóng yếu như trước Wolves hồi đầu mùa. Tuy nhiên ở vòng này, đội bóng của Pep Guardiola sẽ phải làm khách của Tottenham. Đây là trận đấu mà The Citizens không dễ giành trọn 3 điểm.
Đó sẽ là cơ hội tuyệt vời cho Liverpool vượt lên! Trong khi Man City hứa hẹn gặp nhiều khó khăn tại Wembley thì Liverpool được tiếp Cardiff City tại Anfield. Mùa này, Cardiff nằm trong nhóm các đội bóng yếu nhất giải. Họ cũng chỉ vừa có chiến thắng đầu tiên ở vòng trước, khi đánh bại Fulham với tỉ số 4-2.
Đặc biệt trên sân khách, Cardiff đã hòa 1, thua 3 trận đã đấu, ghi được đúng 1 bàn nhưng thủng lưới 7 lần. Hàng thủ của họ chỉ khá hơn Fulham trong số 20 đội ở Premier League.
Ở hướng ngược lại, Liverpool đang lấy lại sự thăng hoa sau giai đoạn lịch thi đấu khó khăn. 2 trận hòa liên tiếp trước Man City và Chelsea không làm người khác nghi ngờ, mà thậm chí tin tưởng hơn vào The Reds. Lý do vì họ đã bắt đầu biết toan tính, thi đấu thực dụng khi cần thiết.
Trước Cardiff, Liverpool dự kiến sẽ lại bùng nổ nhờ lợi thế sân nhà. Hồi giữa tuần, họ đã đè bẹp Crvena Zvezda 4-0 và chứng kiến phong độ đỉnh cao của Mo Salah, Firmino và Sadio Mane. Một kịch bản tương tự rất có thể sẽ xảy ra vào tối nay, khi chênh lệch giữa 2 bên là quá lớn.
LỰC LƯỢNG
LIVERPOOL: Vắng Jordan Henderson và NabyKeita vì chấn thương.
CARDIFFF: Harry Arter và Josh Murphy vắng mặt vì chấn thương.
ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
– Liverpool toàn thắng Cardiff trong 4 trận gần nhất 2 đội gặp nhau.
– Liverpool thắng 7, hòa 2 sau 9 vòng đầu tiên.
– Cardiff thắng 1, hòa 2, thua 6 sau 9 vòng đầu tiên.
Đội hình dự kiến
Dự đoán:Liverpool thắng 5-0
Tầm Hoan (theo bongdaso)

Bình luận (0)