Hội nhậpGiáo dục phát triển

Trường học 247- Lựa chọn hàng đầu cho dạy và học online

Tạp Chí Giáo Dục

Trường học 247 hẳn không còn là cái tên xa lạ với những người tham gia vào việc học online trên các website. Vậy cùng mình tìm hiểu những đặc điểm làm nên tính nổi bật như hiện nay của Trường học 247 thông qua bài viết dưới đây nhé!

Trường học 247 – tri thức thời đại số

Như đã biết, Trường học 247 là một nền tảng học trực tuyến hỗ trợ cho giáo viên và nhà trường thực hiện tiến hành các khóa học online và các cuộc thi online. Bên cạnh đó, trang web còn sở hữu hệ thống giáo viên dày dặn kinh nghiệm và luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của học viên.

Với mục tiêu phấn đấu trở thành nền tảng giáo dục trực tuyến thuộc hàng đầu Việt Nam. Trường học 247 không ngừng nghiên cứu, thay đổi và bổ sung một lượng kiến thức cũng như nâng cao chất lượng giảng dạy của giáo viên.

Nền tảng cung cấp chuyển đổi số thông minh cho ngành giáo dục. Với mục đích đem lại cho khách hàng trải nghiệm các dịch vụ giảng dạy, giải pháp đào tạo trực tuyến dễ sử dụng và hiệu quả cao trong quá trình dạy và học, Trường học 247 góp một phần vào công cuộc kiến tạo hệ sinh thái Giáo dục số, nhằm nâng cao tri thức, nâng tầm dân trí.

Đào tạo trực tuyến thông minh với Trường học 247

Nền tảng tiến hành đào tạo theo một chương trình được lập trình sẵn đã được nghiên cứu, thử nghiệm và đem lại kết quả tốt nhất. Các lớp học trực tuyến được tổ chức với giáo án chỉn chu và tỉ mỉ. Một số tính năng thông minh và tiện ích của lớp học online như:

Tính thông minh:

– Bạn có thể thực hiện việc học mọi chỗ, mọi nơi với một thiết bị thông minh có kết nối Internet và hỗ trợ cho việc học trực tuyến.

– Giáo án được tổng hợp kiến thức từ nhiều nguồn, có nội dung đa dạng và phong phú.

– Khi việc học bị gián đoạn, bạn có thể tiếp tục nó vào khi khác ngay tại phần bị gián đoạn trước đó.

– Việc sử dụng được tối ưu trở nên rất đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

– Giáo viên, trường học… có thể dễ dàng chuyển đổi tên miền và hoạt động như một website độc lập.

Trường học 247 có đa dạng tính năng thông minh và tiện lợi

Tính tiện ích:

– Bạn có thể tiến hành việc học trong những khoảng thời gian rảnh rỗi hoặc bất cứ khi nào bạn muốn mà không cần phải đăng ký và chờ đợi giáo viên mở một lớp học khi có đủ số lượng học viên.

– Thông tin được bảo mật, các thông tin của khách hàng đều được mã hóa dữ liệu.

– Trường học 247 giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian so với các lớp học trực tiếp.

– Việc học có thể thực hiện ở nhiều lớp và nhiều môn mà không bị giới hạn về số lượng.

Đặc biệt, khi tham gia học online tại các lớp học của Trường học 247, bạn sẽ được học và trao đổi trực tiếp với đội ngũ giáo viên có chuyên môn và kinh nghiệm của nền tảng.

Giải đáp học tập cùng giáo viên Trường học 247

Nền tảng luôn hướng đến cung cấp cho học viên các điều kiện học tập cũng như chất lượng giảng dạy tốt nhất. Việc học và trao đổi trực tiếp với giảng viên đã khắc phục được vấn đề nan giải trong học trực tuyến là hạn chế sự tương tác giữa người dạy và học.

Ngoài việc trao đổi và học tập cùng giáo viên, Trường học 247 còn cung cấp cho bạn một chuyên mục Loigiai chuyên cung cấp lời giải, đề thi, khóa học… đến từ giáo viên có chuyên môn cao. Cụ thể:

Đa dạng môn học

Bạn có thể tìm và học tất cả các môn học từ toán, ngữ văn, ngoại ngữ, lịch sử, địa lý… Mỗi môn học đều có đầy đủ kiến thức từ tiểu học đến trung học phổ thông.

Không chỉ những môn học cơ bản trên ghế nhà trường, bạn cũng có thể tìm thấy cả truyện cổ tích, trải nghiệm, hướng nghiệp… ở đây.

Tất cả kiến thức đều được viết và tổng hợp một các bài bản, có khoa học bởi những giáo viên có kinh nghiệm, kỹ năng và kiến thức phong phú, dồi dào, đảm bảo cho người học được tiếp cận với những kiến thức chuyên môn, chất lượng nhất.

Cung cấp lời giải hay, chi tiết, chính xác

Các lời giải, hướng dẫn cũng được trình bày một cách chi tiết, chính xác nhất. Biến những công thức, những lời giải máy móc khô khan trở nên đơn giản, dễ hiểu và thú vị hơn.

Khơi gợi hứng thú cho học viên bằng việc kết hợp thông minh giữa màu sắc, hình ảnh, audio, video… Tránh gây cảm giác nhàm chán cho người học. Tạo hứng thú cho việc học cũng như khám phá kiến thức mới và xây dựng một kho tàng kiến thức phong phú.

Có tất cả các môn học của tất cả các khối, cấp

Kiến thức được tổng hợp và trình bày một cách khoa học. Học viên có thể tham gia vào các lớp học từ tiểu học đến trung học phổ thông và thậm chí cả kiến thức ngoài lề.

Việc sở hữu đa dạng kiến thức sẽ phù hợp với đa số đối tượng khách hàng có nhu cầu học hỏi kiến thức.

Hệ thống lớp học và bài giảng từ tiểu học đến trung học phổ thông

Có bộ đề thi thử, tự kiểm tra, ôn luyện kiến thức cho học viên

Bên cạnh việc sở hữu các bài giảng có tính chuyên môn cao, lớp học còn tiến hành đan xen các bài ôn luyện và kiểm tra để củng cố kiến thức cho người học. Đồng thời, các bài kiểm tra còn giúp cha mẹ có thể đồng hành sát sao cùng con, học sinh tự chủ động ôn luyện.

Giao diện thông minh, dễ dàng sử dụng, tìm kiếm

Giao diện thiết kế thông minh, hiện đại, dễ dàng sử dụng… Bạn có thể tìm kiếm các nội dung cũng thông tin các lớp học một cách nhanh chóng bằng cách nhập nội dung cần tìm và chọn tìm kiếm vào mục tìm kiếm trên thanh công cụ.

Các chuyên mục, nội dung của từng phần được sắp xếp riêng biệt, đảm bảo không có sự nhầm lẫn trong quá trình tìm và học của bạn.

Hy vọng các chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu thêm các thông tin về Trường học 247 cũng như tìm được cho mình một nền tảng học trực tuyến uy tín, chất lượng.

T.D.V

Bình luận (0)