Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Xhaka tan nát cõi lòng sau khi khiêu khích fan Arsenal

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Unai Emery tiết lộ Granit Xhaka đã rất buồn bã sau sự cố với các cổ động viên Arsenal ở trận hòa Crystal Palace 2-2 vừa qua.
Trong trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace cuối tuần qua, Granit Xhaka đã chửi lại cổ động viên đội nhà sau khi bị la ó. Tiền vệ này cũng có hành động khiêu khích đám đông khi rời sân thay người.
Hành động của Xhaka khiến anh hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ giới mộ điệu. Bản thân HLV Arsenal, Emery cũng cho rằng cậu học trò cưng đã sai. Ông thậm chí bỏ ngỏ khả năng tước băng đội trưởng của Xhaka.
Tuy vậy, đến trước trận đấu với Liverpool ở Carabao Cup, HLV Emery và Arsenal vẫn chưa đưa ra phương án kỷ luận Xhaka. Chia sẻ với phóng viên, HLV Emery tiết lộ Xhaka đã “tan nát cõi lòng” vì bị la ó.
HLV người Tây Ban Nha nói: “Xhaka tập luyện bình thường với đội, nhưng cõi lòng cậu ấy tan nát. Cậu ấy rất buồn về những gì đã xảy ra”.
“Cam kết của Xhaka luôn tuyệt vời. Cậu ấy luôn cố gắng giúp đội bóng với tất cả khả năng. Thái độ của cậu ấy trên sân tập cũng rất hoàn hảo, với đội bóng cũng như với CLB. Cậu ấy biết rằng mình đã sai”.
Bên cạnh đó, HLV Emery xác nhận Xhaka sẽ không tham gia trận đấu với Liverpool. Ông nhấn mạnh đây là kế hoạch xoay vòng cầu thủ có sẵn từ trước và không liên quan gì đến sự cố giữa Xhaka và fan Arsenal.
Ở một diễn biến khác, truyền thông Anh đồn đoán Xhaka đã từ chối xin lỗi công khai fan Arsenal. Với sự bảo thủ này, tiền vệ người Thụy Sĩ nhiều khả năng sẽ rời Emirates trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo.
Đoàn Dự (theo bongdaso)

Bình luận (0)