Y tế - Văn hóaThư giãn

Khai mạc Hội thi “Thời trang học đường”

Tạp Chí Giáo Dục

GV, HS Trung tâm GDTX biểu diễn thời trang tại hội thi. Ảnh: B.Vân

Sáng 12-11-2016, Công đoàn ngành giáo dục thành phố đã khai mạc Hội thi “Thời trang học đường” tại Sân khấu Ngôi sao (Công viên văn hóa Đầm Sen). Hội thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp của thầy cô giáo, các em HSSV, tình thầy trò thiêng liêng. Được biết, hội thi thu hút 38 đơn vị dự thi đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, trung tâm GDTX, trung cấp chuyên nghiệp, CĐ và đơn vị trực thuộc trên địa bàn thành phố.

Nội dung hội thi được đánh giá là rất sôi nổi, với phần trình diễn trang phục kết hợp với hình thức ca múa nhạc. Qua đó, các đơn vị đã giới thiệu đồng phục của CB-GV-NV và các em HSSV khi đến trường giảng dạy, công tác và học tập. Ngoài ra, hội thi còn hướng đến khuyến khích các đơn vị giới thiệu những trang phục (đồng phục) mới thiết kế chuẩn bị cho năm học 2017-2018, cũng như trang phục của đơn vị qua các thời kỳ.

* Trước đó, Hội thi Đua thuyền rồng và Trang trí tiểu cảnh cũng đã diễn ra tại Công viên văn hóa Đầm Sen. Dự kiến ngày 20-11 tới, Hội thi nấu ăn Nhà giáo với ẩm thực 3 miền sẽ khai mạc. Toàn bộ số tiền bán được từ hội thi này sẽ đóng góp Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh nhằm chăm lo cho con em CB-GV-NV có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh nan y hiểm nghèo.

Cùng với đó là hội thao truyền thống ngành GD-ĐT TP.HCM (gồm các bộ môn: bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quần vợt và kéo co) với sự tham gia của gần 1.700 vận động viên đến từ 138 đơn vị.

 Đây là các hoạt động trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng nhớ ơn thầy cô chào mừng kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982/ 20-11-2016) với chủ đề Nét đẹp phấn trắng.

B.Vân – Tuy An

Bình luận (0)