Y tế - Văn hóaThư giãn

Ngày Hội đọc sách tại trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM

Tạp Chí Giáo Dục

Ngày 19/11, Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM phối hợp với Nhà Xuất bản Tổng hợp TP.HCM tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2016. Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên nhà trường và các nhà nghiên cứu văn hóa, nhà văn…

Giao lưu với Nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Thanh Lợi

Ngày hội đọc sách năm 2016 là hoạt động được tổ chức thường niên của trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên toàn trường, giúp sinh viên có được sự gắn kết thông qua các hoạt động bổ ích như: Trưng bày sách; giới thiệu sách thông qua các hoạt cảnh; thi giới thiệu sách; viết bài cảm nhận; thực hiện kế hoạch bookmark; đố vui có thưởng …, đặc biệt sinh viên  trường được giao lưu với nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Thanh Lợi – tác giả nhiều cuốn sách hay về văn hóa Việt Nam. Ngoài ra, ngày Hội còn góp phần củng cố, khuyến khích, khơi dậy trong sinh viên niềm đam mê đọc sách, tôn vinh giá trị của sách và văn hóa đọc.

Được biết, trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM có truyền thống giáo dục 40 năm xây dựng và phát triển. Với một đội ngũ CB – GV nhiều tâm huyết và trình độ cao, trường đã đạt được nhiều danh hiệu cao qúy của ngành và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao trong cả nước.

V.THIẾT

 

Bình luận (0)