Du lịch - Thể thaoThể thao Quốc tế

Zidane: Ở Real, tôi không chọn đội hình A, B hay C

Tạp Chí Giáo Dục

HLV Zinedine Zidane đã bác bỏ những thông tin cho rằng ông có riêng cho mình một đội hình chính và ưu ái họ hơn những cầu thủ còn lại của Real Madrid.
Vào lúc 3h rạng sáng mai (3/11), Real Madrid có màn tiếp đón Real Betis trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ vòng 12 La Liga. Hôm qua, vị chiến lược gia người Pháp đã tham gia buổi họp báo trước trận.
Trả lời câu hỏi của các phóng viên, Zidane đã lên tiếng bác bỏ các thông tin cho rằng ông có riêng một đội hình chính và ưu ái họ hơn những cầu thủ còn lại của Real. Thuyền trưởng 47 tuổi cho biết mình cảm thấy rất phiền phức khi nghe những tin đồn như vậy, bởi ông dành sự tin tưởng cho tất cả mọi người và luôn xếp đội hình một cách công bằng.
“Trong đội hình luôn có những cầu thủ giỏi hơn và kém hơn, nhưng tôi không có kế hoạch A hay kế hoạch B. Cứ 3 ngày tôi lại phải loại bỏ những cầu thủ chất lượng của mình. Đây là điều khiến tôi buồn phiền nhất, bởi tôi tin tưởng tất cả mọi người. 
Tôi luôn cố gắng lựa chọn những cái tên xuất sắc nhất, nhưng không thể thay đổi mọi thứ. Tôi không thích bị người ta nói rằng tôi chia Real thành đội A, B hay C. Điều này là sai sự thật”, HLV Zidane chia sẻ.
Cũng trong buổi họp báo này, các phóng viên tiếp tục hỏi Zidane về trường hợp của Gareth Bale. Vị chiến lược gia người Pháp tỏ ra khá khó chịu khi phải trả lời câu hỏi này nhiều lần.
“Vấn đề này đã quá cũ rồi. Bale đã ở đây và đang học hỏi dần dần. Cậu ấy đã ở đây, và tôi không phải thuyết phục cậu ấy bất cứ điều gì cả. Bale vẫn đang phải luyện tập và chưa sẵn sàng ra sân, nhưng cậu ấy đã ở đây, ngay tại Real Madrid”, Zidane tỏ vẻ bức xúc. 
Tiểu Lam (theo bongdaso)

Bình luận (0)